Trong nước

Xếp bét bảng, Hoàng Anh Gia Lai "thèm" một lần chiến thắng ở V.League

Theo VTC News 08/12/2023 21:27

Huấn luyện viên Kiatisak chưa nghĩ đến cuộc đua trụ hạng dù Hoàng Anh Gia Lai đứng cuối bảng xếp hạng V.League.

"Hoàng Anh Gia Lai chưa thắng nhưng chúng tôi không từ bỏ. Việc nghĩ đến cuộc đua trụ hạng bây giờ là quá sớm. Trước mắt, chúng tôi không nghĩ tới thứ hạng mà cố gắng trở lại", huấn luyện viên Kiatisak chia sẻ.

CLB Hoàng Anh Gia Lai nhận thất bại 1-2 trước Viettel ở vòng 5 Night Wolf V.League 2023/24. Đội bóng phố Núi dẫn trước nhờ công của Trần Minh Vương nhưng để đối thủ lội ngược dòng. Bruno Cantanhede và Khuất Văn Khang lập công cho đội khách.

Sau 5 vòng, Hoàng Anh Gia Lai chưa biết đến "mùi chiến thắng" và đứng cuối bảng xếp hạng với 2 điểm. Trong hoàn cảnh này, huấn luyện viên Kiatisak cho biết: "Đội nào cũng có thể thắng hoặc thua trên sân nhà. Viettel cũng vậy. Bóng đá là như vậy. Trong cuộc sống, ai cũng có lúc rơi vào hoàn cảnh khó khăn. Điều quan trọng là phải cố gắng thoát ra. Chúng tôi không từ bỏ và sẽ ngẩng cao đầu hướng về phía trước".

HLV Kiatisak chia sẻ sau trận thua Viettel. (Ảnh: Hồng Trần)

HLV Kiatisak chia sẻ sau trận thua Viettel

Huấn luyện viên Kiatisak đánh giá, Hoàng Anh Gia Lai không may khi tiền đạo Martin Dzilah dính chấn thương, nghỉ thi đấu 2 trận vừa qua. Việc này ảnh hưởng không nhỏ đến lối chơi của đội bóng phố Núi.

Trong khi đó, lực lượng của Hoàng Anh Gia Lai gồm nhiều cầu thủ trẻ nên chưa triển khai đúng ý đồ chiến thuật mà nhà cầm quân người Thái Lan vạch ra. Ông nói: "Tôi thất vọng. Đội ghi bàn sớm và tôi hy vọng đội có điểm. Tuy nhiên, Viettel rất mạnh với nhiều tuyển thủ quốc gia và U23. Họ chơi lâu năm và rất hiểu nhau. Trong khi đó, Hoàng Anh Gia Lai mắc sai lầm sau khi mở tỷ số. Các cầu thủ chưa hiểu chiến thuật. Họ cần rút kinh nghiệm cho trận tiếp theo".

Phía bên kia, huấn luyện viên Thạch Bảo Khanh tiết lộ cách hóa giải lối chơi của Hoàng Anh Gia Lai. Ông nói: "Tôi nghiên cứu lối chơi của họ. Trần Minh Vương là sự khác biệt. Tôi cho các cầu thủ tập luyện nhiều để khắc chế cậu ấy".

Theo VTC News
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xếp bét bảng, Hoàng Anh Gia Lai "thèm" một lần chiến thắng ở V.League