Trong nước

Hải Phòng chia điểm Hoàng Anh Gia Lai ở trận mở màn V-League 2023/2024

Theo VTC News 20/10/2023 21:40

CLB Hải Phòng mất chiến thắng khi Jairo Filho ghi bàn gỡ hòa 1-1 ở phút bù giờ cho Hoàng Anh Gia Lai.

CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) làm khách trên sân của Hải Phòng. Trong 3 trận gần nhất, đội bóng của HLV Kiatisak chưa lần nào giành chiến thắng. Do đó, trận đấu này được dự báo có nhiều khó khăn với đội bóng phố núi.

Tuy nhiên, HAGL lại là đội nhập cuộc tốt hơn. Ngay phút thứ 2, Jairo Filho đánh đầu chệch cột dọc từ quả tạt bên cánh phải của đồng đội. 5 phút sau, Nguyễn Quốc Việt Nam nhận bóng rìa vòng cấm trước khi tung cú sút nhưng bóng đi chệch khung thành.

Tới phút 12, đội chủ nhà mới có cú dứt điểm đầu tiên, song cơ hội của Triệu Việt Hưng không thể chuyển hóa thành bàn thắng.

HAGL khởi đầu tốt hơn dù thi đấu trên sân khách. (Ảnh: VPF)

HAGL khởi đầu tốt hơn dù thi đấu trên sân khách

HAGL kiểm soát bóng tốt hơn. Các cơ hội của cọ cũng rõ ràng hơn. Tuy nhiên, các học trò của HLV Kiatisak thiếu một chút may mắn để có bàn mở tỷ số.

Trong hiệp một, VAR hai lần vào cuộc. Dù vậy, hậu vệ đôi bên đều không có lỗi trong những tình huống kiểm tra lại VAR. Hai đội bước vào giờ nghỉ với tỷ số hòa 0-0.

Sang hiệp hai, đội bên nhập cuộc nhanh nhằm tìm kiếm lợi thế sớm. Quốc Việt là người có cơ hội đầu tiên nhưng cú sút của anh không thắng được thủ thành Đình Triệu. Các cầu thủ chủ nhà dần kiểm soát thế trận và tạo nhiều áp lực lên phần sân của HAGL.

Cơ hội đáng chú ý nhất đến ở phút 73. Hải Phòng được hưởng quả phạt góc bên cánh trái. Bóng đưa đến vị trí Triệu Việt Hưng trước khi đập cột dọc HAGL.

Tuy nhiên, đội chủ nhà không phải đợi lâu để được ăn mừng bàn mở tỷ số. Lucao lập công trên chấm 11 mét đưa Hải Phòng dẫn trước 1-0. Trước đó, trọng tài mất gần 10 phút để tham khảo VAR và quyết định phạt lỗi chạm tay của Diakite trong vòng cấm.

Trong thời gian ngắn ngủi còn lại, HAGL rất nỗ lực để tìm bàn gỡ. Phút 90'+5, Jairo Filho đánh đầu thành bàn từ quả treo bóng của Châu Ngọc Quang. Trận đấu khép lại với tỷ số 1-1.

Theo VTC News
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hải Phòng chia điểm Hoàng Anh Gia Lai ở trận mở màn V-League 2023/2024