Trong nước

Văn Toàn tỏa sáng, CLB Nam Định củng cố ngôi đầu bảng V.League 2023/2024

03/12/2023 19:53

Tiền đạo Văn Toàn góp công trong chiến thắng 4-2 của CLB Nam Định trước Hà Tĩnh.

Phong độ của hai đội là tương phản khi Nam Định toàn thắng cả 3 trận từ đầu mùa. Trong khi đó, CLB Hà Tinh chưa biết đến mùi chiến thắng. Tuy nhiên, lợi thế sân nhà giúp thầy trò HLV Nguyễn Thành Công gây không ít khó khăn với đội khách.

CLB Hà Tĩnh nhập cuộc tốt hơn. Song, CLB Nam Định mới là đội tạo được cơ hội đầu tiên. Rafaelson đánh đầu nhưng không đánh bại được thủ môn Quang Tuấn.

Đội khách kiểm soát bóng tốt hơn nhờ dàn cầu thủ chất lượng hơn. Tuy nhiên, HLV Vũ Hồng Việt để các học trò chơi chậm, chờ sai lầm của hàng thủ Hà Tĩnh. Phút 14, Văn Toàn căng ngang từ cánh phải cho Coutinho đánh đầu. Rafaelson có mặt đúng chỗ để đệm bóng, mở tỷ số.

Văn Toàn đóng góp vào chiến thắng của CLB Nam Định trước Hà Tĩnh. (Ảnh: Văn Võ)

Văn Toàn đóng góp vào chiến thắng của CLB Nam Định trước Hà Tĩn

CLB Hà Tĩnh đẩy cao tốc độ trận đấu. Họ sớm có được bàn gỡ hòa ở phút 29. Trần Đình Tiến là người ghi tên lên bảng tỷ số. Tuy nhiên, niềm vui của cổ động viên chủ nhà không kéo dài được lâu. Phút 42, Rafaelson đệm bóng cận thành từ quả phạt góc của Hendrio, tái lập thế dẫn bàn.

Đầu hiệp hai, CLB Hà Tĩnh được hưởng phạt đền. Abdoulaye Diallo sút hỏng nhưng trọng tài nhận định Nguyên Mạnh di chuyển sớm nên cho Diallo đá lại. Cầu thủ người Senegal không mắc sai lầm, gỡ hòa cho chủ nhà.

Thế nhưng, một lần nữa, CLB Nam Định làm các cổ động viên chủ nhà buồn lòng. Họ nâng tỷ số lên 3-2 chỉ ít phút sau bàn thắng của Diallo. Người lập công là Nguyễn Văn Toàn.

Những phút cuối, CLB Hà Tĩnh dâng cao đội hình với quyết tâm giữ ít nhất 1 điểm ở lại. Điều này để lại khoảng trống lớn trước khung thành Dương Quang Tuấn. Phút 77, Hendrio xử lý khéo léo để loại bỏ hậu vệ Hà Tĩnh. Anh chuyền bóng cho Văn Toàn trước khi tiền đạo này kiến tạo cho Nguyễn Phong Hồng Duy lập công.

CLB Nam Định đánh bại chủ nhà với tỷ số 4-2. Tuy nhiên, chiến thắng này chưa trọn vẹn khi Nguyễn Đình Sơn nhận thẻ đỏ ở phút cuối. Đội bóng của HLV Vũ Hồng Việt giữ mạch toàn thắng từ đầu mùa và củng cố ngôi đầu V.League Night Wolf 2023/2024 với 12 điểm.

Theo VTC News
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Văn Toàn tỏa sáng, CLB Nam Định củng cố ngôi đầu bảng V.League 2023/2024