Đón đọc Hải Dương cuối tuần

22/04/2022 09:00

Gói hỗ trợ đào tạo, duy trì việc làm cho người lao động: Vì sao chưa có doanh nghiệp đăng ký tham gia?; Trung tâm thương mại Intimex Hải Dương: Hơn 10 năm vẫn lụp xụp... là những nội dung nổi bật trên Hải Dương cuối tuần số 1125.



Trang Phóng sự-ghi chép báo Hải Dương cuối tuần số 1125 có bài Tay vợt đặc biệt(Tiến Mạnh). Đó là vận động viên cầu lông nhí đầy triển vọng Nguyễn Thị Thu Huyền, vừa chiến thắng trước mẹ của mình tại Giải vô địch cầu lông Đại hội Thể dục thể thao tỉnh lần thứ IX năm 2022. Với nền tảng kỹ thuật, thể lực và một quá trình rèn luyện nghiêm túc, không biết mệt mỏi, tay vợt nhí từng cầm vợt từ khi lên 2 tuổi này đang từng ngày chinh phục ước mơ.

Hơn một thập kỷ kể từ khi có quyết định chủ trương đầu tư lần đầu, dự án Trung tâm Thương mại Intimex Hải Dương vẫn chỉ là khối nhà tạm thời 1 tầng lụp xụp, khiến dư luận lo ngại. Bài Trung tâm Thương mại Intimex Hải Dương: Hơn 10 năm vẫn lụp xụp(Minh Hồng) trên trang Kinh tế phản ánh về dự án này.

Bài Gói hỗ trợ đào tạo, duy trì việc làm cho người lao động: Vì sao chưa có doanh nghiệp đăng ký tham gia?(Hải Minh) trên trang Xã hội sẽ lý giải một số nguyên nhân khiến 1 trong 12 chính sách thuộc Nghị quyết 68 về hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch Covid-19 chưa nhận được sự quan tâm, nhất là khi thời hạn của gói hỗ trợ này sắp hết.

Nhà văn hóa khu dân cư Lưu Hạ, phường An Lưu (Kinh Môn) luôn rộn ràng lời ca, tiếng hát mỗi khi gần đến dịp diễn ra các ngày lễ lớn của đất nước. Bài Người dân Lưu Hạ mê văn nghệ(Huyền Trang) trên trang Văn hóa-Thể thao-Giải trí giới thiệu tới bạn đọc phong trào văn nghệ sôi nổi của người dân nơi đây.

Sau 3 lần bị hoãn, Tòa án Nhân dân tỉnh Hải Dương đang xét xử sơ thẩm vụ án hình sự đường dây đánh bạc do Phạm Tuấn Long cầm đầu, thu hút sự quan tâm đặc biệt từ dư luận. Bài Vụ án đánh bạc nghìn tỷ trên mạng quy mô lớn: Chiêu trò của các đối tượng ở Hải Dương(Danh Trung) trên trang Pháp luật sẽ lật tẩy thủ đoạn của các đối tượng trong đường dây này ở Hải Dương.

Trang Văn nghệ có truyện ngắn Giữa miền sen của tác giả Nguyễn Văn Học; tản văn Ngọt ngào hương nhãn của Đào Thanh Tùng; chùm thơ của các tác giả Vũ Minh Tuấn, Nguyễn Huy, Nguyễn Ngọc Hưng

Mời bạn đón đọc!

(0) Bình luận
Đón đọc Hải Dương cuối tuần