Thu Quỳnh khoe vẻ dịu dàng giữa cơn sốt 'Về nhà đi con'

08/06/2019 18:06

Sau thành công của vai phản diện My Sói, nữ diễn viên lột xác thành người phụ nữ nhẫn nhịn, chịu đựng trong phim mới.


Sau vai phản diện My Sói trong 'Quỳnh búp bê' gây sốt năm 2018, Thu Quỳnh lột xác hoàn toàn trên màn ảnh nhỏ bằng vai Thu Huệ trong 'Về nhà đi con'. Từ mái tóc ngắn cá tính, cô nối tóc và làm xoăn nhẹ để hoàn thiện vẻ dịu dàng, phù hợp với tạo hình của nhân vật mới.

Sau khi lên sóng, Về nhà đi con tạo hiệu ứng lớn đồng thời giúp Thu Quỳnh giành thêm nhiều thiện cảm từ khán giả với vai Thu Huệ. Nhân dịp này, nữ diễn viên thực hiện một bộ ảnh với phong cách dịu dàng, đằm thắm để làm kỷ niệm. Thu Quỳnh cảm thấy hạnh phúc vì phim Về nhà đi con cũng như vai diễn mới của cô được nhiều khán giả yêu thương. Thu Huệ trong Về nhà đi con cũng chứng minh cho khả năng biến hóa trong khả năng diễn xuất của Thu Quỳnh.

Sau khi lên sóng, 'Về nhà đi con' tạo hiệu ứng lớn đồng thời giúp Thu Quỳnh giành thêm nhiều thiện cảm từ khán giả với vai Thu Huệ. Nhân dịp này, nữ diễn viên thực hiện một bộ ảnh với phong cách dịu dàng, đằm thắm làm kỷ niệm. Thu Quỳnh cảm thấy hạnh phúc vì phim 'Về nhà đi con' cũng như vai diễn mới của cô được nhiều khán giả yêu thương. Thu Huệ trong 'Về nhà đi con' cũng chứng minh cho khả năng biến hóa trong khả năng diễn xuất của Thu Quỳnh.

Vô số khán giả bày tỏ họ chưa quen với hình ảnh dịu dàng, nhu nhược của Thu Quỳnh trong Về nhà đi con. Nhiều người luôn mong ước My Sói nhập vào Thu Huệ để đáp trả những kẻ làm khổ mình. Quá ức chế vì sự nhu nhược của Thu Huệ, một số khán giả còn vừa xem Về nhà đi con vừa xem lại Quỳnh búp bê để cân bằng cảm xúc. 

Vô số khán giả bày tỏ họ chưa quen với hình ảnh dịu dàng, nhu nhược của Thu Quỳnh trong 'Về nhà đi con'. Nhiều người luôn mong ước My Sói 'nhập' vào Thu Huệ để đáp trả những kẻ làm khổ mình. Quá ức chế vì sự nhu nhược của Thu Huệ, một số khán giả còn vừa xem 'Về nhà đi con' vừa xem lại 'Quỳnh búp bê' để cân bằng cảm xúc. 

Không chỉ đóng phim để kịp lịch phát sóng của Về nhà đi con, Thu Quỳnh còn diễn kịch ở Nhà hát Tuổi trẻ. Nữ diễn viên gần đây gầy đi trông thấy. Cô tiết lộ, mình bị giảm cân vì công việc quay cuồng và thời tiết nắng nóng. Dù vậy, Thu Quỳnh vẫn giữ được nét tươi trẻ, rạng rỡ trên gương mặt.

Không chỉ đóng phim để kịp lịch phát sóng của 'Về nhà đi con', Thu Quỳnh còn diễn kịch ở Nhà hát Tuổi trẻ. Nữ diễn viên gần đây gầy đi trông thấy. Cô tiết lộ, mình bị giảm cân vì công việc quay cuồng và thời tiết nắng nóng. Dù vậy, Thu Quỳnh vẫn giữ được nét tươi trẻ, rạng rỡ trên gương mặt.

Trái với vẻ xuề xòa của Thu Huệ Về nhà đi con, Thu Quỳnh trong bộ ảnh mới rất cuốn hút với váy áo họa tiết, tôn nét dịu dàng. Trang phục của Thu Quỳnh do MC Huyền Châu Nguyễn thực hiện. Hai người vốn là bạn bè thân thiết và thường xuyên ủng hộ nhau trong công việc.

Trái với vẻ xuề xòa của Thu Huệ 'Về nhà đi con', Thu Quỳnh trong bộ ảnh mới rất cuốn hút với váy áo họa tiết. Trang phục của Thu Quỳnh do MC Huyền Châu Nguyễn thực hiện. Hai người vốn là bạn bè thân thiết và thường xuyên ủng hộ nhau trong công việc.

Thu Quỳnh từng trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân. Trở thành mẹ đơn thân, Thu Quỳnh luôn cố gắng làm việc để lo con con trai cuộc sống tốt nhất. Vài năm gần đây, nữ diễn viên gặt hái nhiều thành công với các phim: Ngược chiều nước mắt, Quỳnh búp bê và Về nhà đi con. 

Thu Quỳnh từng trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân. Trở thành mẹ đơn thân, Thu Quỳnh luôn cố gắng làm việc để lo con con trai cuộc sống tốt nhất. Vài năm gần đây, nữ diễn viên gặt hái nhiều thành công với các phim: 'Ngược chiều nước mắt', 'Quỳnh búp bê' và 'Về nhà đi con'. 

Cô từng được để cử cho giải Ngôi sao Phim ảnh của năm do báo Ngoisao.net tổ chức.

Cô từng được để cử cho giải Ngôi sao Phim ảnh của năm do báo Ngoisao.net tổ chức.

Nhan sắc của Thu Quỳnh cũng ngày càng thăng hoa khi biết chăm chút nhiều hơn cho trang phục, make-up...

Nhan sắc của Thu Quỳnh cũng ngày càng thăng hoa khi biết chăm chút nhiều hơn cho trang phục, make-up...

Cùng với thành công của Quỳnh búp bê và Về nhà đi con, Thu Quỳnh cũng trở nên đắt show quảng cáo. 

Cùng với thành công của 'Quỳnh búp bê' và 'Về nhà đi con', Thu Quỳnh cũng bắt đầu đắt show quảng cáo. 

Sau khi mua ôtô riêng vào năm ngoái, nữ diễn viên hiện cố gắng tích lũy để mua nhà trả góp để cùng con trai ra ở riêng thay vì ở nhà bố mẹ đẻ.  

Sau khi mua ô tô riêng vào năm ngoái, nữ diễn viên hiện cố gắng tích lũy để mua nhà trả góp để cùng con trai ra ở riêng thay vì ở nhà bố mẹ đẻ.  

Ly hôn nhiều năm nhưng hiện Thu Quỳnh vẫn đi về lẻ bóng. Cô chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ mới và từng có thời gian chai lì cảm xúc.

Ly hôn nhiều năm nhưng hiện Thu Quỳnh vẫn đi về lẻ bóng. Cô chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ mới và từng có thời gian chai lì cảm xúc.

Bộ ảnh được hỗ trợ thực hiện bởi nhiếp ảnh Dương Tô, trang điểm Ngô Việt và trang phục Huyền Châu Nguyễn.

Bộ ảnh được hỗ trợ thực hiện bởi nhiếp ảnh Dương Tô, trang điểm Ngô Việt và trang phục Huyền Châu Nguyễn.

NGUYÊN AN (Ngôi sao)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thu Quỳnh khoe vẻ dịu dàng giữa cơn sốt 'Về nhà đi con'