Phần thi áo tắm khác biệt của đêm bán kết Hoa hậu hoàn vũ 2021

11/12/2021 16:05

Vòng thi bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2021 được tổ chức vào ngày 11.12 (theo giờ Việt Nam) tại Israel. So với những năm trước, các thiết kế lần này kín đáo, tối giản hơn.

Hoa hau Hoan vu Kim Duyen anh 1

Trang phục áo tắm là phần thi không thể thiếu tại các mùa Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ). Các thí sinh diện trang phục từ nhà tài trợ của ban tổ chức. So với những năm trước, các thiết kế lần này kín đáo, tối giản hơn. Kim Duyên có màn trình diễn suôn sẻ, kỹ năng catwalk ổn định. Cô đi sau đại diện Venezuela nhưng không bị lép vế. Á hậu có chiều cao 1,73 m, số đo ba vòng 90-63-93.

Hoa hau Hoan vu Kim Duyen anh 2

Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico, Michelle Marie Colón, được ghi lại khoảnh khắc đẹp trên sân khấu bán kết. Cô thuộc nhóm thí sinh nổi bật với gương mặt khả ái, chiều cao 1,82 m. Michelle sinh năm 2000, là sinh viên ngành y.

Hoa hau Hoan vu Kim Duyen anh 3

Những thí sinh đến từ Philippines như Beatrice Gomez luôn có kỹ năng catwalk tốt, phong thái tự tin mỗi khi xuất hiện. Không bất ngờ khi Gomez được đánh giá là ứng viên tiềm năng. Ở mùa thi trước, người đẹp Philippines Rabiya Mateo không đạt thành tích cao như mong đợi. Do đó, người hâm mộ quê nhà đặt kỳ vọng vào Beatrice.

Hoa hau Hoan vu Kim Duyen anh 4

Hoa hậu Tây Ban Nha, Sarah Loinaz, được chuyên trang sắc đẹp dự đoán là ứng viên nặng ký số một. Trong đêm bán kết, cô giữ phong độ ổn định nhưng màn trình diễn chưa bùng nổ. Sarah cao 1,78 m, có vóc dáng săn chắc của một người mẫu chuyên nghiệp.

Hoa hau Hoan vu Kim Duyen anh 5

Đại diện Pháp mắc Covid-19 khi đến Israel, tuy nhiên cô đã kịp hồi phục để tham gia tranh tài trong vòng bán kết. Clémence Botino thể hiện tương đối tốt ở hai màn trình diễn áo tắm và đầm dạ hội. Cô cũng ghi điểm ở vóc dáng gợi cảm, khỏe khoắn.

Hoa hau Hoan vu Kim Duyen anh 6

Hoa hậu Hoàn vũ Bolivia 2021, Nahemi Uequin Antelo, sải bước uyển chuyển trên sân khấu. Cô có chiều cao 1,76 m, hình thể thon gọn. Nahemi là người mẫu, có thể nói tiếng Tây Ban Nha, Anh và Đức.

Hoa hau Hoan vu Kim Duyen anh 7

Đại diện Bahrain được ban tổ chức cho phép không mặc áo tắm ở phần thi này bởi cô là người đạo Hồi.

Hoa hau Hoan vu Kim Duyen anh 8

Hoa hau Hoan vu Kim Duyen anh 9

Hoa hau Hoan vu Kim Duyen anh 10

Hoa hau Hoan vu Kim Duyen anh 11

Cuộc thi Miss Universe lần thứ 70 có 80 thí sinh tham gia. Israel đóng cửa biên giới vì lo ngại biến thể Omicron, song vẫn tạo điều kiện để Hoa hậu Hoàn vũ diễn ra bình thường. Chung kết dự kiến được tổ chức vào sáng 13.12 (giờ Việt Nam).

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phần thi áo tắm khác biệt của đêm bán kết Hoa hậu hoàn vũ 2021