Đời sống văn hóa

Bùi Thị Xuân Hạnh đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023

Theo VTC News 01/01/2024 06:01

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 khép lại với vị trí cao nhất thuộc về Bùi Thị Xuân Hạnh - SBD 579 và Á hậu là thí sinh Hoàng Thị Nhung - SBD 676.

Bùi Thị Xuân Hạnh đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023.

Bùi Thị Xuân Hạnh đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023 khép lại với vị trí cao nhất thuộc về Bùi Thị Xuân Hạnh - SBD 579, Á hậu Hoàng Thị Nhung - SBD 676.

Giải thưởng dành cho Tân Hoa hậu là chiếc vé đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc thế giới, vương miện "Tre’s 15 The Crown", giải thưởng bằng tiền mặt trị giá 300 triệu đồng, một căn hộ cao cấp sang trọng tại TP.HCM trong suốt thời gian đương nhiệm và nhiều phần thưởng giá trị khác.

Trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2023, Bùi Thị Xuân Hạnh nhân được câu hỏi: "Có ý kiến cho rằng giới trẻ ngày nay thường muốn phá vỡ giới hạn truyền thống. Quan điểm của bạn về ý kiến này?"

Cô đã tạo ấn tượng khi tự tin trả lời: "Đối với tôi, nét đẹp truyền thống vẫn tồn tại ở đó. Chúng ta đang sống ở thời đại mới, mọi thứ ngày càng tốt hơn, nét đẹp truyền thống có thể nhỏ lại nhưng vẫn luôn tồn tại ở đó.

Việc bạn phát triển hơn chỉ cho thấy bạn đang làm những điều mới hơn, cũng giống như áo dài - áo dài truyền thống vẫn luôn ở đó, còn áo dài cách tân chỉ là một tên gọi khác.

Một điều chúng ta luôn nhớ đến là chúng ta mãi là người Việt Nam máu đỏ da vàng, tình đoàn kết của chúng ta và nét đẹp truyền thống vẫn luôn được giới trẻ bảo tồn và phát triển theo hướng tốt đẹp. Mong giới trẻ luôn nhớ rằng chúng ta sẽ luôn phát triển nhưng cũng luôn nhớ về nét đẹp truyền thống của Việt Nam".

Tân Hoa hậu sở hữu chiều cao ấn tượng và nhan sắc xinh đẹp.

Tân Hoa hậu sở hữu chiều cao ấn tượng và nhan sắc xinh đẹp.

Từ những vòng đầu tiên, Bùi Thị Xuân Hạnh không được đánh giá là một trong những ứng viên cho ngôi vị Hoa hậu, càng về cuối người đẹp càng thu hút sự chú ý của khán giả, đặc biệt là phần thi Hùng biện.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ sinh năm 2001, sở hữu chiều cao ấn tượng 1,71m, số đo 3 vòng 82-60-87 cm, đại diện đến từ Ninh Bình. Trước khi tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023, Bùi Thị Xuân Hạnh được khán giả biết đến khi cô tham gia và trở thành Á quân The Face Việt Nam 2023.

Họp báo Top 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sau đăng quang sẽ được tổ chức vào sáng 1/1/2024.

Theo VTC News
(0) Bình luận
Bùi Thị Xuân Hạnh đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023