Văn hóa - Giải trí

Hé lộ dàn nghệ sỹ sẽ biểu diễn tại Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Theo Vietnam+ 18/12/2023 13:00

Đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023, diễn ra vào 31/12 tới tại Lâm Đồng, sẽ mang đến “bữa tiệc” nhan sắc và âm nhạc với sự xuất hiện của dàn nghệ sỹ ấn tượng.

Bộ tứ ca sỹ sẽ biểu diễn trong đêm Chung kết cuộc thi. (Ảnh: BTC)
Bộ tứ ca sỹ sẽ biểu diễn trong đêm Chung kết cuộc thi

Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023 vừa công bố danh tính dàn nghệ sỹ sẽ quy tụ tại đêm Chung kết cuộc thi là ca sỹ Thu Phương, ca sỹ Hương Giang, ca sỹ Anh Tú và ca sỹ Vũ Thảo My.

Có thể nói Thu Phương là nhân tố gây bất ngờ vì đây là lần hiếm hoi cô biểu diễn trong một chương trình hoa hậu. Thu Phương là một trong những giọng ca nữ nổi tiếng nhất Việt Nam từ giữa thập niên 90, đầu những năm 2000.

Cô cũng được ghi nhận là một trong những giọng ca vàng và có sức ảnh hưởng của dòng nhạc nhẹ Việt Nam trong thập niên 90. Thu Phương ghi dấu ấn bởi chất giọng trầm dày, nhả chữ khéo léo cùng lối hát cảm xúc.

Hoa hậu, nhà sản xuất, ca sỹ Hương Giang từng tham gia Vietnam Idol mùa 4 và lọt vào vòng bán kết. Trong sự nghiệp ca hát, Hương Giang có nhiều sản phẩm âm nhạc được khán giả yêu thích. Đặc biệt, sau thành công của “Vũ trụ Tuesday,” cô vừa trở lại đường đua Vpop với MV “Hot hòn họt.” Sản phẩm này lập tức gây bão và trở thành xu hướng, thu hút lượt view khủng trên nền tảng TikTok.

Trong khi đó, Anh Tú đang là gương mặt “hot” khi giành danh hiệu Quán quân The Masked Singer Vietnam - Ca sỹ Mặt nạ mùa 2. Chất giọng nội lực, kỹ thuật thanh nhạc tốt nhưng cũng không kém phần da diết và cảm xúc của Anh Tú là những yếu tố giúp cậu chinh phục khán giả. “Voi bản Đôn” của Anh Tú cũng mang về cho The Masked Singer Vietnam 350 triệu lượt nghe trên các nền tảng.

ban-sao-cua-1214-ck-mc-7677.jpg
Hai MV dẫn Chung kết cuộc thi

Gương mặt nghệ sỹ cuối cùng xuất hiện tại đêm Chung kết là ca sỹ Vũ Thảo My. Cô được đông đảo biết đến sau khi giành ngôi Quán quân The Voice - Giọng hát Việt 2013 khi vừa tròn 16 tuổi.

Nữ ca sỹ gây ấn tượng mạnh bởi giọng hát đầy nội lực và cập nhật nhanh chóng những phong cách âm nhạc mới mẻ trên thế giới. Vũ Thảo My sở hữu loạt ca khúc khá nổi như: “Buông,” “Silence,” “Và ngày nào đó,” “Thôi anh cứ đi”...

Đặc biệt, Vũ Thảo My chính là người thể hiện ca khúc “Made, Not Born,” ca khúc chủ đề của cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2023.

Cặp đôi dẫn dắt đêm Chung kết cuộc thi được tiết lộ là MC Đức Bảo và MC Thanh Thanh Huyền. Đại diện ban tổ chức cho biết chủ ý chọn tổ chức đêm Chung kết vào thời khắc chuyển giao năm mới với màn bắn pháo hoa nhằm kỷ niệm 15 năm tổ chức cuộc thi (2008 - 2023).

Theo Vietnam+
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hé lộ dàn nghệ sỹ sẽ biểu diễn tại Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam