Thời trang

Đột nhập hậu trường show diễn đặc biệt của 59 thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ

Theo Vietnam+ 10/11/2023 16:12

Bữa tiệc thời trang “Into The Cosmo” sẽ có sân khấu hoành tráng, dàn dựng sáng tạo, nội dung mới lạ cùng màn trình diễn của top 59 thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023.

Dàn thí sinh tập luyện trước show diễn đặc biệt. (Ảnh: CTV/Vietnam+)
Dàn thí sinh tập luyện trước show diễn đặc biệt

Chuẩn bị cho đêm diễn quan trọng Into The Cosmo Fashion Show, top 59 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023 vẫn đầy năng lượng và thần thái rạng rỡ. Những hình ảnh đầu tiên về sân khấu catwalk đặc biệt lấy cảm hứng tương lai của show cũng được hé lộ.

Đây là lần đầu tiên top 59 cùng xuất hiện và tham gia vào một đêm diễn thời trang chuyên nghiệp. Show thời trang và hành trình casting các vị trí trình diễn cũng là thử thách của các thí sinh trong tập mới nhất truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023.

Với 5 bộ sưu tập cùng hơn 180 thiết kế đến từ các nhà tạo mẫu, thương hiệu hàng đầu Việt Nam, các thí sinh đang tập luyện hăng say và giữ vững tinh thần để mang đến phần trình diễn tốt nhất. Thái độ của thí sinh cũng là tiêu chí để giám khảo đưa ra nhận xét, đánh giá phù hợp trong quá trình “tôi luyện” của các thí sinh, chinh phục vương miện danh giá.

Ban tổ chức cho hay bữa tiệc thời trang “Into The Cosmo” sẽ có sân khấu hoành tráng, dàn dựng sáng tạo, nội dung mới lạ cùng các bộ sưu tập đến từ nhà thiết kế Lê Ngọc Lâm, nhà thiết kế Nguyễn Tiến Truyển, nhà thiết kế Brian Võ-Ngọc Châu Âu; thương hiệu Mr Crazy & Lady Sexy và thương hiệu Myan.

Dot nhap hau truong show dien dac biet cua 59 thi sinh Hoa hau Hoan vu hinh anh 1
Sân khấu đêm diễn thời trang “Into The Cosmo.”

Ngoài ra, đại diện ban tổ chức cuộc thi cũng tiết lộ những hình ảnh đầu tiên về sân khấu catwalk đặc biệt. Lấy cảm hứng từ “con mắt vũ trụ” hiện ra từ cuộc đụng độ giữa các thiên hà, đội ngũ sáng tạo đã phát triển thành sàn runway của show “Into The Cosmo.” Đây sẽ là nơi diễn ra phần trình diễn của các thí sinh Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2023.

Into The Cosmo Fashion Show là sự kiện nằm trong khuôn khổ chương trình truyền hình thực tế của cuộc thi năm nay,là cơ hội để các thí sinh chứng tỏ sự tự tin, bản lĩnh, thần thái, sự chuyên nghiệp và trưởng thành. Đêm diễn sẽ bắt đầu vào lúc 17 giờ, ngày 10/11, tại TP Hồ Chí Minh và được Livestream độc quyền trên các nền tảng của cuộc thi.

Một số hình ảnh hậu trường trước show diễn:

Dot nhap hau truong show dien dac biet cua 59 thi sinh Hoa hau Hoan vu hinh anh 2
Dot nhap hau truong show dien dac biet cua 59 thi sinh Hoa hau Hoan vu hinh anh 3
Dot nhap hau truong show dien dac biet cua 59 thi sinh Hoa hau Hoan vu hinh anh 4
Dot nhap hau truong show dien dac biet cua 59 thi sinh Hoa hau Hoan vu hinh anh 5
Dot nhap hau truong show dien dac biet cua 59 thi sinh Hoa hau Hoan vu hinh anh 6
Theo Vietnam+
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đột nhập hậu trường show diễn đặc biệt của 59 thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ