Văn hóa - Giải trí

Bồ Đào Nha lần đầu tiên có Hoa hậu Hoàn vũ là người chuyển giới

Theo Vietnam+ 07/10/2023 14:58

Hoa hậu Hoàn vũ Bồ Đào Nha 2023 là người đẹp chuyển giới sở hữu nhan sắc tuyệt mỹ, có nền tảng tri thức tốt và khả năng trình diễn thu hút.

Bo Dao Nha lan dau tien co Hoa hau Hoan vu la nguoi chuyen gioi hinh anh 1
Hoa hậu Hoàn vũ Bồ Đào Nha 2023 Marina Machete

Ngày 6/10, truyền thông Bồ Đào Nha đưa tin cô Marina Machete - một người đẹp chuyển giới - đã giành chiến thắng trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Bồ Đào Nha 2023.

Marina Machete - một tiếp viên hàng không 28 tuổi - đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ sắc đẹp không chỉ tại Bồ Đào Nha, mà còn trên toàn thế giới.

Cô là người đẹp chuyển giới sở hữu nhan sắc tuyệt mỹ, có nền tảng tri thức tốt và khả năng trình diễn thu hút.

Đáng chú ý, đây cũng là lần đầu tiên Bồ Đào Nha có một thí sinh là người chuyển giới dự thi Hoa hậu Hoàn vũ.

Chia sẻ trên mạng xã hội trước khi giành danh hiệu, Marina Machete cho biết cô rất tự hào khi là người phụ nữ chuyển giới đầu tiên đăng ký tranh tài tại cuộc thi sắc đẹp này.

Với danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Bồ Đào Nha, Marina Machete đã nắm trong tay tấm vé tới tranh tài tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới (Miss Universe) - cuộc thi nhan sắc danh giá và khó khăn nhất hành tinh diễn ra vào tháng 11 tới tại El Salvador.

Hồi tháng 7 vừa qua, cô Rikkie Kolle, 22 tuổi, cũng đã trở thành thí sinh đầu tiên giành danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Hà Lan.

Kolle cũng sẽ tranh tài cùng Machete chinh phục danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ 2023.

Tính đến thời điểm hiện tại, trải qua hơn 70 năm tổ chức, Miss Universe đã ghi nhận 3 người đẹp chuyển giới đăng ký tham gia.

Ở cuộc thi năm 2018, cô Angela Ponce (người Tây Ban Nha) là thí sinh chuyển giới đầu tiên góp mặt tại sân chơi sắc đẹp này.

Theo Vietnam+
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bồ Đào Nha lần đầu tiên có Hoa hậu Hoàn vũ là người chuyển giới