Văn hóa - Giải trí

Thành viên Lisa của nhóm Blackpink lập thêm kỷ lục Guinness thế giới

Theo TTXVN 28/09/2023 21:15

Ngày 28/9, thành viên Lisa của nhóm nhạc Blackpink đã thiết lập thêm một kỷ lục Guinness thế giới, khi ca khúc "Money" của cô trở thành bài hát K-pop đầu tiên của nghệ sĩ solo đạt 1 tỷ lượt nghe trên nền tảng nghe nhạc trực tuyến Spotify.

Chú thích ảnh
Lisa của nhóm nhạc Blackpink

"Money" từng là một phần trong đĩa đơn đầu tiên của Lisa có tên "LALISA" và sau đó được phát hành riêng thành đĩa đơn thứ hai của ca sĩ này vào ngày 9/11/2021. Chưa đầy hai năm kể từ khi ra mắt, bài hát đã được người hâm mộ trên toàn cầu thưởng thức trực tuyến hơn 1 tỷ lần.

Với thành tích này, Lisa nâng tổng số kỷ lục Guinness thế giới mà cô đạt được lên con số 8. Trước đó, Lisa đã được công nhận với 7 kỷ lục, bao gồm 6 kỷ lục liên quan đến âm nhạc và 1 kỷ lục về số lượng người theo dõi cao nhất trên tài khoản mạng xã hội.

Hiện tại, Lisa đang trong quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng với YG Entertainment - công ty quản lý của cô. Nhiều thông tin dự đoán rằng Lisa có khả năng sẽ rời bỏ YG để "bắt tay" với một công ty giải trí ở Mỹ hoặc trở về quê nhà Thái Lan. Tuy nhiên, cho đến nay, Lisa chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào xác nhận hay phủ nhận những tin đồn này.

Theo TTXVN
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thành viên Lisa của nhóm Blackpink lập thêm kỷ lục Guinness thế giới