Xem - Nghe - Đọc

Lisa nhóm BlackPink tuyên bố sẵn sàng diễn tiếp ở hộp đêm thoát y

Theo Vietnamnet 05/10/2023 13:47

Sáng 5/10 (giờ Hàn Quốc), Lisa đăng 10 tấm ảnh trong ba đêm diễn ở Crazy Horse và tuyên bố sẵn sàng diễn tiếp ở hộp đêm thoát y.

Lisa cùng màn trình diễn tại Crazy Horse đang là chủ đề gây sốt suốt nhiều ngày qua. Những tranh cãi không chỉ vây quanh cô mà còn khiến những người ủng hộ cô bị ảnh hưởng. Sáng 5/10 (theo giờ Hàn Quốc), Lisa đăng 10 tấm ảnh trong ba đêm diễn ở Crazy Horse trên Instagram.

lisa 002a.jpg
Set nội y satin đính kết ngọc trai khiến người xem bỏng mắt

Các tạo hình trong ảnh cô đăng tải nóng bỏng hơn hẳn những hình ảnh bị lộ ra trước đó. Những bộ cánh trong đêm diễn này có thể coi là gợi cảm nhất trong các trang phục đi diễn của Lisa suốt 7 năm qua.

Sau 6 tiếng đăng tải, loạt ảnh đã thu hút tới hơn 4,1 triệu like, 109 nghìn bình luận trên Instagram. Hàng loạt fanpage, blog cũng đăng tải lại các hình ảnh trên.

Mặc dù tiết mục của Lisa ở Crazy Horse gây tranh cãi và nhận về nhiều bình luận tiêu cực từ cư dân mạng nhưng dường như cô không bị ảnh hưởng. Lisa tỏ ra biết ơn với cơ hội diễn ở Crazy House và sẵn sàng biểu diễn trở lại, với chia sẻ: “Thật là một trải nghiệm tuyệt vời. Cảm ơn mọi người đã biến giấc mơ của tôi thành hiện thực. Hãy gọi cho tôi bất cứ khi nào các bạn cần ai đó lấp chỗ trống”.

Trước đó, Frédéric Arnault - bạn trai tỷ phú của Lisa - thể hiện sự ủng hộ đối với Lisa khi có mặt lại hộp đêm Crazy Horse ở Paris vào ngày 28 và 30/9.

lisa 004.jpg
Frédéric Arnault ủng hộ Lisa trong những buổi biểu diễn tại hộp đêm

Ngược lại, nhiều người liên quan đến đêm diễn của Lisa bị tấn công dữ dội từ cộng đồng mạng. Sau buổi biểu diễn của con gái, mẹ của Lisa, bà Chitthip Brüschweiler đột ngột xóa tài khoản Instagram mà không có thông báo trước. Một số người cho rằng, hành động này liên quan đến áp lực và tranh cãi về màn biểu diễn của Lisa.

lisa 005.jpg

Mẹ Lisa bất ngờ xóa tài khoản Instagram

Theo Sohu, việc Lisa biểu diễn ở Crazy Horse cũng gây tranh cãi trên mạng xã hội Trung Quốc. Đa phần ý kiến cho rằng cô biểu diễn ở nơi không thích hợp, bị cho là tình dục hóa công việc của phụ nữ. Những nghệ sĩ đến xem đêm diễn như Angelababy và Trương Gia Nghê cũng bị cộng đồng mạng tuyên bố tẩy chay.

Ngày 3/10, theo Chinanews đưa tin, Angelababy đã phải đổi mặt với lệnh cấm sóng khi hàng loạt video của cô bị gỡ khỏi kênh chính thức của Đài truyền hình Trung ương Trung Quốc (CCTV).

Tuy nhiên mới đây, hộp đêm thoát y Crazy Horse đã phủ nhận việc Angelababy xuất hiện tại đây.

Theo Vietnamnet
(0) Bình luận
Lisa nhóm BlackPink tuyên bố sẵn sàng diễn tiếp ở hộp đêm thoát y