Văn hóa - Giải trí

Angelababy và Trương Gia Nghê bị cấm phát ngôn vì Lisa BlackPink

Theo Vietnamnet 02/11/2023 10:31

Hai nghệ sĩ Trung Quốc Angelababy và Trương Gia Nghê bị liên lụy vì từng đến xem Lisa biểu diễn thoát y tại một hộp đêm.

01 sv.jpg
Angelababy và Trương Gia Nghê bị "cấm ngôn" vì xem Lisa diễn thoát y

Theo TVBS, tài khoản mạng xã hội Weibo của Angelababy và Trương Gia Nghê hiện bị cấm phát ngôn với dòng thông báo: "Người dùng bị cấm ngôn vì vi phạm pháp luật và các quy định liên quan".

Động thái này được cho là liên quan đến vụ việc hai nữ diễn viên đến xem Lisa biểu diễn thoát y tại câu lạc bộ Crazy Horse, Paris, Pháp hồi đầu tháng 10. Trước đó, Angelababy và Trương Gia Nghê gây tranh cãi khi có thái độ ủng hộ show diễn của Lisa. Hành động này dấy lên tranh cãi dữ dội khiến 2 người đẹp hứng chịu nhiều chỉ trích.

Tại Trung Quốc, nghệ sĩ không được phép tổ chức, tham dự, quảng bá cho chương trình gợi dục, đồi trụy. "Cả hai nghệ sĩ tham gia show diễn của Lisa, dù ngoài lãnh thổ Trung Quốc nhưng cho thấy họ không có trách nhiệm trong việc gìn giữ hình ảnh, gây ảnh hưởng xấu tới giới trẻ", một chuyên gia văn hóa nhận định.

lisa angelababy 2.jpeg
Hai diễn viên được trông thấy đến hộp đêm người lớn xem Lisa diễn

Sau vụ ồn ào, cả hai hiếm xuất hiện trên truyền thông hay tham gia các hoạt động giải trí. Một nguồn tin tiết lộ ê-kíp của 2 diễn viên phải dời lịch vì lo ngại phản ứng tiêu cực của công chúng.

Kênh CCTV-17 đã ẩn hoặc xóa video có mặt Angelababy. Các chương trình buộc hoãn hoặc thay thế Angelababy vì khán giả công kích. Về phía Trương Gia Nghê, cô bị xoá tên ra khỏi các bài đăng quảng bá phim mới nhất Chuyện tốt thành đôi.

lisa angelababy 4.jpeg
Hai diễn viên mất nhiều hợp đồng, vai diễn

Việc bị "cấm ngôn" ảnh hưởng nặng nề đến hình ảnh Angelababy và Trương Gia Nghê. Hai nữ diễn viên trong vài năm qua đều sở hữu hình ảnh khá tốt, có danh tiếng và giá trị thương mại cao. Trong đó, Weibo của Angelababy đạt hơn 100 triệu người theo dõi, thuộc top nghệ sĩ có quyền lực nhất trên mạng xã hội. Cả hai đứng trước nguy cơ bị "phong sát ngầm" dù cơ quan quản lý chưa đưa ra phát ngôn chính thức.

Theo Vietnamnet
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Angelababy và Trương Gia Nghê bị cấm phát ngôn vì Lisa BlackPink