Real Madrid chính thức chiêu mộ thành công ''bom tấn'' Bellingham

15/06/2023 12:29

Với mức phí chuyển nhượng 103 triệu euro, Jude Bellingham trở thành bản hợp đồng đắt giá thứ 2 trong lịch sử Real Madrid, sau Eden Hazard (115 triệu euro).

Real Madrid chinh thuc chieu mo thanh cong 'bom tan' Bellingham hinh anh 1

Bellingham đã là cầu thủ của Real Madrid. (Nguồn: Real Madrid)

Real Madrid đã chính thức thông báo chiêu mộ thành công ngôi sao người Anh Jude Bellingham từ Borussia Dortmund.

Tiền vệ Jude Bellingham sẽ thi đấu cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha theo bản hợp đồng có thời hạn 6 năm.

"Real Madrid và Borussia Dortmund đạt thỏa thuận chiêu mộ Jude Bellingham, người sẽ gắn bó với Real trong 6 mùa giải tới. Buổi lễ ra mắt của Bellingham sẽ được tổ chức vào ngày 15.6 (giờ địa phương). Bellingham sẽ xuất hiện trước mặt báo giới," Real Madrid thông báo.

Real Madrid không tiết lộ mức phí chuyển nhượng, nhưng theo giới truyền thông thì đội chủ sân Bernabeu đã phải chi ra số tiền 88,5 triệu bảng Anh (103 triệu euro) cho Dortmund để sở hữu Jude Bellingham.

Với mức phí này, tiền vệ người Anh trở thành bản hợp đồng đắt giá thứ 2 trong lịch sử Real Madrid, sau Eden Hazard (115 triệu euro).

Jude Bellingham là cầu thủ Anh thứ 6 chơi cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, sau Laurie Cunningham, McManaman, Jonathan Woodgate, Michale Owen và David Beckham.

Jude Bellingham năm nay mới 19 tuổi, là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất thế giới. Trong ba mùa giải đã qua, cầu thủ người Anh đã có 132 lần ra sân, ghi 24 bàn thắng cho Dortmund.

Sau Bellingham, Real kỳ vọng đón thêm một tiền đạo đẳng cấp để thay Karim Benzema. Kylian Mbappe và Harry Kane là những ứng viên nặng ký.

Ở chiều ngược lại, Real đã thanh lý hợp đồng với Eden Hazard, Marco Asensio và Mariano Diaz, giúp giảm tải quỹ lương đáng kể cho đội bóng.

Theo Vietnam+

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Real Madrid chính thức chiêu mộ thành công ''bom tấn'' Bellingham