Quốc tế

Girona 0-3 Real Madrid: Lại là người hùng Bellingham

Theo Bongdaplus 01/10/2023 08:57

Tiền vệ Jude Bellingham lại có màn trình diễn chói sáng ở trận Girona vs Real Madrid khi đóng góp 1 bàn và 1 kiến tạo trong chiến thắng 3-0 của Los Blancos.

Bàn thắng Girona vs Real Madrid

Real Madrid: Joselu (17'), Tchouameni (21'), Bellingham (71')

Thẻ đỏ Girona vs Real Madrid

Real Madrid: Nacho (90+4')

Tại La Liga 2023/24, Girona đang là một hiện tượng khi bất bại sau 7 vòng đấu (thắng 6 và hòa 1). Họ chiễm chệ chiếm một vị trí trong top 4 khiến cho nhiều ông lớn phải lép vế.

Tuy nhiên trước một Real Madrid hùng mạnh với ngôi sao Bellingham đang thăng hoa cực độ, Girona cũng đành phải chấp nhận trận thua đầu tiên từ đầu mùa.

Ngay phút thứ 17, Bellingham đã ghi dấu ấn với pha vẩy má ngoài chân phải điệu nghệ kiến tạo cho Joselu dứt điểm thành bàn, đưa Los Blancos vươn lên dẫn trước. Tới phút 71, chính Bellingham là người ghi bàn ấn định tỷ số 3-0 với pha dứt điểm cực nhanh trong vòng cấm sau đường chuyền của Joselu.

Xen giữa 2 bàn thắng này là pha lập công của Tchouameni từ một cú đánh đầu chính xác sau pha đá phạt góc của Toni Kroos. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của tiền vệ người Pháp cho Kền kền trắng.

Với cá nhân Bellingham, anh đã có được 6 bàn sau 7 lần ra sân tại La Liga 2023/24 và dẫn đầu trong cuộc đua Vua phá lưới. Cộng thêm 2 pha kiến tạo, anh đã đóng góp vào 8 bàn thắng từ đầu mùa, bằng với Robert Lewandowski (5 bàn và 3 kiến tạo). Tính trên mọi đấu trường, ngôi sao người Anh đã có 7 bàn chỉ sau 8 lần ra sân

Phong độ chói sáng của Bellingham giúp Real có được chiến thắng 3-0 trước Girona dù Nacho phải nhận thẻ đỏ ở những phút cuối. 3 điểm từ trận đấu này giúp Los Blancos đòi lại ngôi đầu với 1 điểm nhiều hơn Barca.

Đội hình thi đấu Girona vs Real Madrid

Girona: Gazzaniga, Couto, Eric Garcia, Blind, Gutierrez, Tsygankov (Valery Fernandez 46'), Herrera (Solis 87'), Lopez (Portu 60'), Aleix Garcia, Savio (Pablo Torre 79'), Dovbyk (Stuani 60')

Real Madrid: Kepa, Carvajal, Rudiger, Nacho, Camavinga, Valverde (Brahim Diaz 87'), Tchouameni, Kroos, Bellingham (Ceballos 74'), Joselu (Vazquez 87'), Vinicius (Rodrygo 68')

BXH La Liga 2023/24
Theo Bongdaplus
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Girona 0-3 Real Madrid: Lại là người hùng Bellingham