Quốc tế

Bỏ Haaland, Real chọn Mbappe làm đối tác với Bellingham

Theo Bongdaplus 04/11/2023 14:10

Real Madrid cuối cùng đã chọn xong giữa Erling Haaland và Kylian Mbappe, ai sẽ là đối tác với Jude Bellingham trong thời gian tới đây.

Bỏ Haaland, Real chọn Mbappe làm đối tác với Bellingham

Một trong những ưu tiên hàng đầu của chủ tịch Florentino Perez (Real Madrid) là tìm đối tác phù hợp với Jude Bellingham trong thời gian tới đây. Đây là điều hoàn toàn dễ hiểu trong bối cảnh gã khổng lồ La Liga vẫn đang loay hoay tìm cách thay thế Karim Benzema, người đã rời Bernabeu vào mùa Hè vừa qua để chuyển tới thi đấu cho Câu lạc bộ Al Ittihad tại giải vô địch quốc gia Saudi Arabia (Saudi Pro League).

 Mbappe được Real nhắm đến làm đối tác cho Bellingham
Mbappe được Real nhắm đến làm đối tác cho Bellingham

Trên thực tế, Real từ lâu đã quan tâm đến cả Erling Haaland của Man City và Kylian Mbappe của PSG. Tuy nhiên, chân sút người Na Uy Haaland có vẻ như sẽ không sớm rời khỏi đội bóng chủ sân Etihad. Trong khi đó, tiền đạo người Pháp Mbappe đã cho thấy sự nhấp nhổm muốn ra đi trong phiên chợ hè vừa qua.

Cá nhân huấn luyện viên người Italia Carlo Ancelotti từng tuyên bố với đại ý, Mbappe là bản hợp đồng hợp lý nhất và có thể giải quyết mọi tồn đọng của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha, đặc biệt ở khâu tấn công, sau khi Benzema chuyển đến thi đấu cho Al Ittihad trong hè năm nay.

Cái tên Kylian Mbappe giờ đây lại được nhắc nhiều đến khi chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid mới đây đã phát ra thông điệp về việc coi tiền đạo người Pháp là sự lựa chọn hoàn hảo. Perez tin rằng, Mbappe sẽ chơi tốt hơn khi kết hợp cùng Bellingham thay vì Haaland, mặc dù Haaland từng có thời gian ở cùng Bellingham tại câu lạc bộ cũ Dortmund.

Theo Bongdaplus
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bỏ Haaland, Real chọn Mbappe làm đối tác với Bellingham