Văn hóa - Giải trí

Những ứng viên sáng giá cho vương miện Miss Universe 2023

18/11/2023 20:12

Trước thềm đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2023 diễn ra tại El Salvador sáng 19/11 (theo giờ Việt Nam), nhiều ứng viên tiềm năng cho chiếc vương miện đã lộ diện. Bùi Quỳnh Hoa - đại diện Việt Nam có khả năng lọt top 20.

a96a86f4d062063c5f73.jpg
Dự đoán kết quả Hoa hậu Hoàn vũ 2023 (Miss Universe) của VietNamNet.
mnbvcxz.jpg
Hoa hậu Nicaragua Sheynnis Palacios là ứng cử viên hàng đầu cho chiếc vương miện, được nhiều chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng như Missosology, Global Beauties dự đoán đăng quang. Cô năm nay 23 tuổi, cao 1,8m, là người mẫu và nhà hoạt động xã hội trong lĩnh vực sức khoẻ tinh thần. Sheynnis tốt nghiệp ngành truyền thông, muốn trở thành nhà sản xuất, biên tập viên trong tương lai. Người đẹp từng đăng quang Hoa hậu Thế giới Nicaragua 2020 và tham dự Miss World 2021 (lọt top 40). Cô được đánh giá cao bởi vẻ đẹp kết hợp giữa sự sang trọng, ngọt ngào và khả năng trình diễn chuyên nghiệp.
mnbvcxz.jpg
Cũng có nhiều tiềm năng giành vương miện, đại diện Thái Lan - Anntonia Porsild gây ấn tượng với khán giả quốc tế ngay từ khi đăng quang trong nước. Nữ doanh nhân 27 tuổi mang trong mình 2 dòng máu Thái Lan - Đan Mạch, từng giành chiến thắng Hoa hậu Siêu quốc gia 2019. Anntonia hội tụ đủ các yếu tố để trở thành Hoa hậu Hoàn vũ: khả năng giao tiếp thuần thục, ngoại ngữ thành thạo, dự án xã hội có tác động lớn và sự đầu tư, chuyên nghiệp trong suốt quá trình sang El Salvador dự thi.
mnbvcxz.jpg
Là một trong những thí sinh toả sáng nhất tại đêm bán kết, Hoa hậu Venezuela - Diana Silva được kỳ vọng tiếp nối thành tích top 3 năm ngoái của quốc gia mình. Cô 26 tuổi, cao 1,78m, làm người mẫu từ năm 13 tuổi và trải nghiệm nhiều công việc khác nhau. Người đẹp là tiếp viên hàng không, hoạt động trong lĩnh vực môi trường và đang theo học ngành tiếp thị. Diana từng tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp, lọt top 8 Hoa hậu Trái đất 2018. Các chuyên gia quốc tế đánh giá cô mang tinh thần của một chiến binh Venezuela thực thụ trong ánh mắt, phong thái tự tin.
mnbvcxz.jpg
Sau thất bại tại Miss Universe 2022, người dân Philippines đặt kỳ vọng lớn vào Michelle Dee - cô gái 28 tuổi, cao 1,78m, hiện là doanh nhân, diễn viên, người mẫu, người dẫn chương trình tại Philippines. Người đẹp từng thi Miss World 2019 và vào top 12 cùng Lương Thuỳ Linh. Michelle tốt nghiệp ngành Tâm lý học tại ĐH De La Salle, hoàn thành khóa học chứng chỉ về Tinh thần kinh doanh tại ĐH Harvard. Lớn lên với người thân mắc chứng tự kỷ, cô sáng lập tổ chức Peace Foundation giúp đỡ bệnh nhân tự kỷ trên toàn quốc, trở thành Đại sứ thiện chí Hiệp hội Tự kỷ Philippines từ 2019. Tại Miss Universe 2023, cô nổi bật với mái tóc ngắn do hiến tóc, phong thái giao tiếp điềm đạm, sang trọng. Nếu lọt vào top 5, Michelle Dee có nhiều tiềm năng đăng quang nhờ khả năng ứng xử tốt.
mnbvcxz.jpg
Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico Karla Guilfú cũng có nhiều khả năng lọt top 5. Người đẹp 25 tuổi từng chiến thắng Miss Supranational Puerto Rico 2021 và giành Á hậu 1 Miss Supranational (Hoa hậu Siêu quốc gia). Cô cao 1,79m, hiện là người mẫu và nhà hoạt động xã hội. Karla tốt nghiệp ngành tâm lý học, sáng lập tổ chức Let's Begin to Heal, góp phần tác động tích cực đến sức khỏe tâm thần người Puerto Rico thông qua các dự án tâm lý - giáo dục, thúc đẩy xã hội công lý và phục vụ cộng đồng suốt nhiều năm qua. Tại đêm bán kết, cô cũng là một trong những đại diện có màn trình diễn tốt nhất.
mnbvcxz.jpg

Một gương mặt khác cũng có thể giành vị trí trong top 5 là đại diện Nam Phi - Bryoni Govender. Cô 27 tuổi, là người Nam Phi gốc Ấn Độ, tốt nghiệp ngành luật và đang là luật sư tập sự. Dự án xã hội của người đẹp hướng tới ủng hộ việc trao quyền cho phụ nữ Nam Phi thông qua các chương trình cố vấn, hội thảo tập trung vào các khóa học kinh doanh, lãnh đạo, phát triển kỹ năng. Bryoni được khen ngợi bởi nhan sắc ngọt ngào, hình thể săn chắc và khả năng giao tiếp thành thạo.

mnbvcxz.jpg

Hoa hậu Colombia Camila Vellam là ứng viên có sức bật sau đêm bán kết nhờ 2 màn trình diễn toả sáng. Cô được chuyên trang quốc tế đánh giá có bước đi mạnh mẽ, mang khí chất nữ hoàng. Hoa hậu 28 tuổi là một trong hai người đầu tiên đã kết hôn được cấp quyền tham gia Miss Universe trong lịch sử. Camila hiện là mẹ của một bé gái 2 tuổi rưỡi. Tại Colombia, cô là người mẫu, nhà thiết kế trang sức và nhà báo. Với nền tảng học vấn tốt, kinh nghiệm và sự bản lĩnh của một người mẹ, cô hoàn toàn có khả năng giành thành tích cao tại đêm chung kết.

mnbvcxz.jpg
Tuy không thu hút truyền thông bằng dàn ứng viên các nước Latin, đại diện Mỹ - Noelia Voigt vẫn là ứng cử viên sáng giá. Cô 23 tuổi, có kinh nghiệm hoạt động xã hội lâu năm, sát với tiêu chí “transformational leader” (lãnh đạo chuyển đổi) Miss Universe hướng đến. Noelia điều phối hội thảo giáo dục cho hơn 1.000 sinh viên Mỹ về các dấu hiệu, mối nguy hiểm bạo lực khi hẹn hò với thanh thiếu niên suốt 6 năm qua. Cô còn là tác giả sách, chuyên viên thiết kế nội thất, chuyên gia thẩm mỹ được cấp phép, sáng lập một công ty thẩm mỹ. Ít người biết, cô là người Mỹ gốc Venezuela, ủng hộ mạnh mẽ cho quyền nhập cư và cải cách; thúc đẩy sự hiểu biết, đoàn kết trong môi trường đa văn hoá thông qua khả năng ngôn ngữ của mình.
mnbvcxz.jpg

Từng gây chú ý vì bay chuyên cơ riêng đến El Salvador thi Miss Universe, Mariana Downing - Hoa hậu Cộng hoà Dominica cũng là lựa chọn của nhiều chuyên trang sắc đẹp. Cô là người mẫu chuyên nghiệp ở New York, theo đuổi nghiên cứu khoa học chính trị và triết học. Mariana cũng là một tác giả, sắp phát hành tập thơ tự truyện có tựa đề "Evol Love" (Tiến hoá tình yêu). Sở hữu gương mặt đẹp nhất nhì cuộc thi, cản trở lớn nhất với Mariana là khả năng trình diễn không nổi trội và sự quên bài, nhầm đường diễn trong đêm bán kết.

mnbvcxz.jpg

Hoa hậu Ấn Độ - Shweta Shadar cũng được kỳ vọng tiếp nối thành tích mà Miss Universe 2021 - Harnaaz Sandhu đã tạo nên. Cô 23 tuổi, là diễn viên múa, người mẫu chuyên nghiệp, được đánh giá cao bởi nét đẹp sắc sảo và khả năng trình diễn chuyên nghiệp. Người đẹp là một trong những thí sinh trình diễn tốt nhất tại đêm bán kết.
Theo Vietnamnet
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Những ứng viên sáng giá cho vương miện Miss Universe 2023