Quốc tế

Man United bị Brentford sút tới 31 lần trong trận hòa điên rồ

TB (theo Tuổi trẻ) 31/03/2024 15:54

Kết quả hòa 1-1 trước Brentford vào sáng 31/3 có thể xem là may mắn với Man United so với màn trình diễn của họ.

Thủ thành Onana phải nhiều lần tỏa sáng trước Brentford - Ảnh: REUTERS
Thủ thành Onana phải nhiều lần tỏa sáng trước Brentford

Chuyến làm khách trước Brentford của Man United tại vòng 30 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) đã diễn ra đầy kịch tính và sóng gió. Hơn 90 phút trên sân Gtech Community chứng kiến đội chủ nhà tạo ra vô số cơ hội.

Man United mới là đội kiểm soát bóng tốt hơn (53%) và chuyền nhiều hơn (445 lần so với 374). Thế nhưng họ không phải là đội áp đặt được thế trận và thường phải hứng chịu những cú sút nguy hiểm từ đối phương.

Theo thống kê, Man United đã nhận tới 31 cú sút. Đây là con số khá lớn đối với một trận đấu ở Premier League. Trong tổng số 31 cú dứt điểm đó, có tới 4 lần bóng tìm đến cột dọc hoặc xà ngang của "Quỷ đỏ".

Ngoài những pha bóng được khung gỗ cứu thua, Man United còn phải dựa vào tài năng của Andre Onana. Thủ thành người Cameroon đã có tới 4 pha cứu thua xuất sắc.

Do đó Man United phần nào may mắn khi chỉ thủng lưới một lần. Đó là pha bóng mà Kristoffer Ajer gỡ hòa phút 90+9.

Trước đó chỉ 3 phút, tưởng chừng "Quỷ đỏ" đã giành chiến thắng khó tin khi Mason Mount mở tỉ số.

Nhiều tờ báo nước ngoài đều chê bai màn trình diễn của Man United. Phát biểu sau trận, huấn luyện viên của Brentford Thomas Frank tỏ ra tiếc nuối với kết quả này.

Ông chia sẻ: "Đáng lẽ phải có một đội giành chiến thắng và đó phải là chúng tôi. Khi bị dẫn 0-1 vào phút 90+6, tôi đã suýt mất niềm tin vào vị thần bóng đá. Nhưng rồi ông ấy vẫn trao lại cho chúng tôi một bàn thắng".

Huấn luyện viên Erik Ten Hag cũng thừa nhận Man United đã chơi tệ. "Brentford đã chơi hay hơn. Họ cho thấy sự quyết tâm và nhiệt huyết. Chúng tôi sẽ phải thể hiện nhiều hơn nữa sau những trận đấu như thế này", chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ.

TB (theo Tuổi trẻ)
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Man United bị Brentford sút tới 31 lần trong trận hòa điên rồ