Trường Đại học Hải Dương đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục

23/06/2021 10:39

Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục (Hiệp hội Các trường đại học, cao đẳng Việt Nam) đã cấp giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục đại học cho Trường Đại học Hải Dương.

Theo thống kê mới nhất của Cục Quản lý chất lượng (Bộ Giáo dục và Đào tạo), Trường Đại học Hải Dương là một trong những cơ sở giáo dục sớm hoàn thành đánh giá, kiểm định chất lượng. Đơn vị nằm trong tốp các cơ sở giáo dục uy tín thuộc các ngành dọc, vùng và địa phương được đánh giá mức điểm tốt (điểm trung bình các tiêu chuẩn đạt trên 3,7 điểm/5 điểm - là thang điểm xuất sắc của các tiêu chuẩn và không có tiêu chuẩn nào dưới 2,0). 

Kết quả đạt chuẩn chất lượng giáo dục theo bộ tiêu chuẩn mới đã khẳng định chất lượng đào tạo, nghiên cứu và các dịch vụ khác của trường, tăng cơ hội cho người học khi lựa chọn nghề nghiệp, tìm kiếm việc làm. Việc này còn giúp đơn vị nhận diện rõ hơn những thế mạnh và hạn chế, từ đó có giải pháp thực hiện mục tiêu trở thành trường đại học ứng dụng, đa ngành, đa lĩnh vực, thuộc nhóm trường đại học công lập trực thuộc tỉnh hàng đầu miền Bắc vào năm 2025. 

AN THANH

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trường Đại học Hải Dương đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục