Đăng clip "nóng" chưa lâu, Ngọc Trinh chia sẻ ẩn ý việc chia tay bạn trai đại gia

27/11/2019 19:42

Hành động mới nhất của Ngọc Trinh khiến cộng đồng mạng đồn đoán cô "đường ai nấy đi" với bạn trai bí ẩn sau khoảng 2 năm yêu đương bí mật.

dang clip
Sau khi đăng clip "nóng", Ngọc Trinh chia tay đại gia bí ẩn yêu được 2 năm?

Trên trang cá nhân, Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải dòng trạng thái với nội dung: "The End 8.42017 - 27112019". Đi kèm với chia sẻ này, người đẹp Trà Vinh viết: "Chúc ai đó luôn được vui vẻ và bình yên!".

Ngay sau khi Ngọc Trinh đăng tải, cộng đồng mạng xôn xao bàn tán về chuyện tình cảm của "Nữ hoàng nội y" và bạn trai đại gia bí ẩn. Nhiều người cho rằng, hành động của Ngọc Trinh ám chỉ sự kết thúc chuyện tình cảm với người tình giàu có sau khoảng thời gian hơn 2 năm yêu đương bí mật. 

dang clip

Một số bạn bè thân thiết của Ngọc Trinh như: Vũ Khắc Tiệp, Linh Chi... cũng để lại bình luận thể hiện sự buồn bã trước chia sẻ của người đẹp. Từ góc độ khác, một người bạn khuyên "Nữ hoàng nội y" hãy cố gắng lên nhưng cũng nhắc đến chuyện những cô gái sinh năm 1989 (năm sinh của Ngọc Trinh) đều khổ vì tình.

"Thất tình sẽ không đáng sợ nếu mình nhiều tiền" mà chị"; "Hạnh phúc luôn quanh chúng ta. Tuổi 89 chúng ta luôn đau khổ vì tình cả. Cố lên cô gái xinh đẹp!"; "Chị Trinh với anh ấy chia tay thật không?"...là những ý kiến cư dân mạng nhắn gửi Ngọc Trinh sau dòng trạng thái úp mở chuyện "đường ai nấy đi" với bạn trai bí ẩn. 

dang clip

Trước đó, người đẹp Trà Vinh khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" khi chia sẻ đoạn clip "nóng"có độ dài chưa đến 10 giây trên trang cá nhân. Trong đoạn clip này ghi lại khoảnh khắc hai nhân vật giấu mặt được nhiều người cho là Ngọc Trinh trong trang phục bikini và bạn trai bí ẩn tình tứ trao cho nhau nụ hôn say đắm và có hành động nhạy cảm. 

dang clip

dang clip

Được biết, Ngọc Trinh quen bạn trai từ tháng 4.2017 và luôn thể hiện niềm hạnh phúc của mình bằng những hình ảnh được cô chia sẻ trên mạng xã hội. Dịp kỉ niệm tròn 2 năm yêu nhau vào tháng 4.2019, người đẹp được người yêu đại gia chuẩn bị một căn phòng tràn ngập màu hồng với nến, hoa hồng ngọt ngào từ ngoài vào trong khiến cô vô cùng thích thú.

dang clip
Suốt thời gian yêu nhau với bạn trai bí ẩn, Ngọc Trinh khoe luôn nhận được những món quà xa xỉ như túi xách, quần áo hàng hiệu tiền tỷ đồng

Theo Dân Việt

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đăng clip "nóng" chưa lâu, Ngọc Trinh chia sẻ ẩn ý việc chia tay bạn trai đại gia