Tin tức

Ngọc Trinh bị công an triệu tập vì video lái xe thả hai tay

Theo Tuổi trẻ 09/10/2023 - 17:06

Chiều 9/10, lực lượng chức năng TP Thủ Đức (TP Hồ Chí Minh) xác nhận đã gửi giấy mời Ngọc Trinh lên làm việc liên quan video "biểu diễn" thả hai tay, nằm trên xe mô tô.

Ngọc Trinh nằm trên xe, sau đó bị té ngã trên đoạn đường trong Khu công nghệ cao - Ảnh: Cắt từ video

Ngọc Trinh nằm trên xe, sau đó bị té ngã trên đoạn đường trong Khu công nghệ cao

Chiều 9/10, lực lượng chức năng TP Thủ Đức (TP Hồ Chí Minh) xác nhận đã gửi giấy mời Trần Thị Ngọc Trinh (34 tuổi, quê quán tỉnh Trà Vinh, tên thường gọi là Ngọc Trinh - người mẫu ảnh nổi tiếng) liên quan đến các video "biểu diễn" với nhiều động tác nguy hiểm, phản cảm mà người này đăng lên tài khoản mạng xã hội cá nhân.

Lái mô tô như trong clip trên tài khoản Facebook Ngọc Trinh là phạm luật

Tuy nhiên lực lượng chức năng cho biết họ vẫn chưa làm việc được với Ngọc Trinh, do người này đang bị chấn thương sau vụ té xe mô tô ở Khu công nghệ cao (TP Thủ Đức).

Trước đó, ngày 8/10, mạng xã hội lan truyền đoạn video gần một phút, ghi lại cảnh một người phụ nữ chạy mô tô phân khối lớn nhưng đứng thẳng trên xe, thả và dang cả hai tay…

Có đoạn người này để hẳn hai chân sang một bên và quỳ gối trên yên xe, chạy xe bằng một tay…, tiềm ẩn nguy cơ tai nạn.

Theo tìm hiểu, người phụ nữ này tên Ngọc Trinh, trang mạng xã hội cá nhân của người này hiển thị đoạn video trên được đăng tải vào ngày 24/9. Video sau đó được nhiều người khác đăng lại vào các diễn đàn, hội nhóm.

Ngày 8/10, ông Nguyễn Văn Kiên, chủ tịch UBND phường Thủ Thiêm (TP Thủ Đức), xác nhận khu vực người phụ nữ chạy mô tô "biểu diễn" là đoạn đường trên địa bàn phường.

Ông Kiên cho biết đã nắm được vụ việc và chỉ đạo các lực lượng chức năng của phường phối hợp với lực lượng chức năng TP Thủ Đức xác minh, xử lý.

Theo ông Kiên, đoạn đường này nằm trong khu đô thị mới Thủ Thiêm, đoạn đường do chủ đầu tư là Công ty Đại Quang Minh quản lý và chưa bàn giao lại cho Nhà nước.

Lực lượng cảnh sát giao thông - trật tự Công an TP Thủ Đức và Công an phường cũng thường xuyên tuần tra, nhắc nhở những người chạy xe bốc đầu, lạng lách… ở khu vực này, tuy nhiên, tình trạng đó vẫn xảy ra.

"Phường thường xuyên đề nghị Công ty Đại Quang Minh cử lực lượng bảo vệ nhắc nhở những người chạy xe lạng lách, bốc đầu… gây mất an toàn giao thông trong khu vực", ông Kiên nói.

Một cán bộ Công an TP Thủ Đức cho biết đoạn đường nằm trong khu vực nội bộ công trường, không phải tuyến đường giao thông công cộng và chưa kết nối với các tuyến đường giao thông.

Tuy vậy lực lượng cảnh sát giao thông thường xuyên phối hợp lực lượng chức năng phường Thủ Thiêm tuần tra, nhắc nhở những người chạy xe lạng lách, bốc đầu… ở đây.

Cảnh sát giao thông và lực lượng phường Thủ Thiêm cũng thường xuyên đề nghị Công ty Đại Quang Minh tăng cường quản lý, tuần tra để nhắc nhở những người tụ tập, chạy xe "gây mất an toàn giao thông" trong khu vực.

"Công ty nên có biện pháp là không cho những người không liên quan đi vào khu vực này, chỉ công nhân, nhân viên của công trường mới được đi vào thì khu vực này mới được đảm bảo. Hiện tại công ty cũng ngăn chặn bằng các trụ bê tông, barie… nhưng không cử người canh gác.

Do vậy người dân vẫn cố tình tìm cách đi vào, ai muốn vào thì vào, vào để thả diều, tập xe máy, thậm chí mang xe vào điều khiển chạy với tốc độ cao, rất dễ xảy ra sự cố tai nạn…", vị cán bộ Công an TP Thủ Đức nói.

Chiều 8/10, trang mạng xã hội cá nhân của người phụ nữ này cũng đăng tải một video kèm nội dung "Khỏi đồn đoán nữa... tui té thiệt mấy bà ơi".

Theo xác minh, đoạn đường trong video thể hiện người phụ nữ này nằm lái xe mô tô trong Khu công nghệ cao, cũng nằm trên địa bàn TP Thủ Đức, sau đó bị té.

Theo Tuổi trẻ
(0) Bình luận
Ngọc Trinh bị công an triệu tập vì video lái xe thả hai tay