Tin tức

Ngọc Trinh bị Cảnh sát giao thông phạt vì chạy mô tô biển số "đút gầm"

Theo Tuổi trẻ 10/10/2023 05:57

Người mẫu Ngọc Trinh bị Phòng cảnh sát giao thông TP Hồ Chí Minh xử phạt hành vi "chạy xe che biển số", "không có giấy phép lái xe A2"... khi chạy mô tô trên cầu Ba Son.

Xe Ducati của Ngọc Trinh bị tạm giữ vì hành vi chạy trên cầu Ba Son có biển số

Xe Ducati của Ngọc Trinh bị tạm giữ vì hành vi chạy trên cầu Ba Son có biển số "đút gầm" và không có bằng lái xe - Ảnh: PC08

Tối 9/10, đại diện Phòng cảnh sát giao thông Công an TP Hồ Chí Minh cho biết phòng vừa lập biên bản vi phạm hành chính đối với Trần Thị Ngọc Trinh (34 tuổi, quê tỉnh Trà Vinh, tên thường gọi là Ngọc Trinh - người mẫu ảnh nổi tiếng) sau video chạy mô tô Ducati có biển số "đút gầm" trên cầu Ba Son.

Ngọc Trinh chạy mô tô biển số "đút gầm" trên cầu Ba Son, bị lập biên bản vi phạm

Theo Phòng cảnh sát giao thông, trên trang mạng xã hội cá nhân của Ngọc Trinh có đăng video cô chạy mô tô biển số 59AA-001.51 trên cầu Ba Son (hướng từ quận 1 đi TP Thủ Đức). Xe mô tô có biển số "đút gầm".

Phòng cảnh sát giao thông sau đó tiến hành xác minh, phân công cán bộ trực tiếp trao đổi với Công an phường Phú Hữu, TP Thủ Đức (nơi ở hiện nay của Ngọc Trinh) và đã liên lạc trực tiếp với cô.

Ngọc Trinh đồng ý làm việc tại nhà với lý do là vừa bị ngã xe hiện đang bị thương ở chân không đi lại được (có sự chứng kiến của Công an phường Phú Hữu).

Tại buổi làm việc, Ngọc Trinh thừa nhận các hành vi vi phạm của mình. Do đó, Phòng cảnh sát giao thông đã lập biên bản Ngọc Trinh các lỗi: "điều khiển xe che lấp biển số" (sẽ bị phạt từ 800.000 đến 1 triệu đồng), "không có giấy đăng ký xe" (phạt từ 800.000 đến 1 triệu đồng), "không có giấy phép lái xe A2" (phạt từ 4 - 5 triệu đồng, tạm giữ xe vi phạm 7 ngày).

Đoạn đường mà Ngọc Trinh "biểu diễn" ngồi trên yên xe và bị ngã là đường Võ Chí Công (Khu công nghệ cao, TP Thủ Đức).

Chiếc mô tô mà Ngọc Trinh chạy bị tạm giữ trước đó vì cô chạy xe không bằng lái và nằm trên yên xe ở Khu công nghệ cao, TP Thủ Đức - Ảnh: A.X.

Chiếc mô tô mà Ngọc Trinh chạy bị tạm giữ trước đó vì cô chạy xe không bằng lái và nằm trên yên xe ở Khu công nghệ cao, TP Thủ Đức - Ảnh: A.X.

Cũng theo Phòng cảnh sát giao thông, đối với video Ngọc Trinh buông cả hai tay khi chạy xe mô tô là đoạn đường nội bộ trên đường Trần Bạch Đằng (phường Thủ Thiêm, TP Thủ Đức) hiện nay do Công ty cổ phần đầu tư địa ốc Đại Quang Minh quản lý, đầu tư và xây dựng trong khu đô thị Thủ Thiêm, chưa đưa vào sử dụng và chưa bàn giao cho cơ quan nhà nước quản lý.

Công an TP Thủ Đức đang tiếp tục làm rõ và xử lý vụ việc này theo quy định của pháp luật.

Theo Tuổi trẻ
(0) Bình luận
Ngọc Trinh bị Cảnh sát giao thông phạt vì chạy mô tô biển số "đút gầm"