Đời sống văn hóa

Ngọc Trinh tâm sự sau phiên tòa: Mỗi chuyện xảy ra đều có được và mất...

H.A (theo Tuổi trẻ) 06/02/2024 18:27

Với tư cách là người của công chúng, Trinh biết rằng mình cần có trách nhiệm hơn trong việc truyền tải thông điệp truyền thông chuẩn mực hơn đến thế hệ trẻ' là chia sẻ của Ngọc Trinh sau khi bị tuyên phạt 1 năm tù nhưng cho hưởng án treo.

Ngọc Trinh xin lỗi khán giả vì những sai lầm vừa qua - Ảnh: Facebook nhân vật

Ngọc Trinh xin lỗi khán giả vì những sai lầm vừa qua - Ảnh: Facebook nhân vật

Trưa 6/2, người mẫu Ngọc Trinh có chia sẻ dài trên trang cá nhân và bày tỏ niềm vui được gặp lại khán giả yêu thương và ủng hộ cô. Cô nói "trưởng thành hơn sau những lần vấp ngã".

Chia sẻ của Ngọc Trinh sau phiên tòa

Ngọc Trinh xin lỗi và cảm ơn

Mở đầu chia sẻ, Ngọc Trinh gửi lời cảm ơn đến Nhà nước đã cho cô cơ hội quay trở lại cuộc sống thường nhật, để tiếp tục thực hiện những ước mơ và công việc còn dang dở.

Đồng thời, cô gửi lời xin lỗi đến những người xung quanh đã phải chịu ảnh hưởng bởi hành động của cô.

"Thời gian vừa qua cũng là cơ hội để Trinh có dịp nhìn nhận lại mình. Mỗi chuyện xảy ra với cuộc đời đều có chứa đựng mất và được.

Nhưng Trinh vẫn nhìn nhận theo hướng tích cực rằng mình "được" yêu thương nhiều hơn, mình được hiểu thêm nhiều điều rất quý giá trong cuộc sống này.

Trinh không nghĩ nhiều đến những thứ đã mất mát mà sẽ trân trọng những gì đang có được ngay lúc này, ngay bây giờ", Ngọc Trinh chia sẻ.

Cô cũng nhận ra rằng không phải lấy lý do vì đam mê mà bỏ qua những ảnh hưởng, hệ lụy mà đam mê đó có thể gây ra.

Ngọc Trinh khẳng định: "Với tư cách là người của công chúng, Trinh biết rằng mình cần có trách nhiệm hơn trong việc truyền tải thông điệp truyền thông chuẩn mực hơn đến thế hệ trẻ".

Sự động viên của khán giả là liều thuốc tinh thần quý giá

Cô hứa với khán giả từ giờ trở đi cô sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân để trở thành phiên bản tốt nhất, mang đến những giá trị tích cực cho cộng đồng thông qua công việc và lối sống lành mạnh, gương mẫu.

Người mẫu Ngọc Trinh cho biết thêm sự động viên, yêu thương của khán giả dành cho là liều thuốc tinh thần quý giá, giúp cô vực dậy tinh thần để quên những ngày u ám vừa qua.

Ngọc Trinh hứa sẽ thực hiện những hoạt động còn dang dở để giúp các gia đình có hoàn cảnh khó khăn - Ảnh: Facebook nhân vật

Ngọc Trinh hứa sẽ thực hiện những hoạt động còn dang dở để giúp các gia đình có hoàn cảnh khó khăn - Ảnh: Facebook nhân vật

Ngọc Trinh cho biết cô có hứa với bà con tỉnh Trà Vinh sẽ trao tặng những phần quà ý nghĩa cho người dân khó khăn vào cuối năm 2023.

Tuy nhiên vì sự cố bất ngờ và thời điểm này cận Tết nên cô không thể đến Trà Vinh như đã hẹn được, khiến cô Trinh day dứt và áy náy.

Ngọc Trinh xin lỗi bà con Trà Vinh vì chuyện cá nhân của cô mà để bà con phải ảnh hưởng. Cô hứa sẽ thực hiện chuyến đi này ngay sau Tết, sớm nhất có thể.

Chia sẻ của Ngọc Trinh trên mạng xã hội nhận được sự ủng hộ của đồng nghiệp, văn nghệ sĩ và khán giả.

Mọi người dành lời động viên cho cô và bày tỏ ủng hộ, đồng hành cùng cô vượt qua khó khăn.

H.A (theo Tuổi trẻ)
(0) Bình luận
Ngọc Trinh tâm sự sau phiên tòa: Mỗi chuyện xảy ra đều có được và mất...