Đồng chí Nguyễn Minh Hùng trao quà tới thương binh, bệnh binh đang điều trị tại Bệnh viện Quân y 7

23/07/2022 06:00

​Ngày 22.7, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh Hùng đến thăm và trao quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh tới thương binh, bệnh binh đang được chăm sóc, điều trị tại Bệnh viện Quân y 7.


Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh Hùng trao quà động viên Bệnh viện Quân y 7 

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh Hùng đánh giá cao những nỗ lực của bệnh viện trong việc đổi mới, nâng cao cơ sở vật chất phục vụ bệnh nhân, nhất là phục vụ quân nhân đến điều trị. Đồng chí đề nghị, thời gian tới, lãnh đạo, cán bộ, nhân viên, y bác sĩ Bệnh viện Quân y 7 tiếp tục phát huy những nghĩa cử cao đẹp, quan tâm chăm lo tốt hơn cho người có công (NCC), gia đình chính sách; tổ chức các đợt khám, chữa bệnh, phát thuốc miễn phí các gia đình, thân nhân NCC trong tỉnh và một số tỉnh thuộc địa bàn Quân khu 3.

Đồng chí cũng đề nghị tập thể cán bộ, y bác sĩ phát huy truyền thống, tiếp tục trau dồi kiến thức, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, tận tụy phục vụ, sáng tạo, cải tiến nghiên cứu khoa học, áp dụng có hiệu quả vào công tác điều trị cho bệnh nhân, trong đó có các thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định sẽ tham mưu cho tỉnh tiếp tục quan tâm hỗ trợ bệnh viện đầu tư cơ sở vật chất để chăm lo tốt hơn cho sức khỏe quân nhân và người dân.

Từ đầu tháng 7 đến nay, Bệnh viện Quân y 7 đã tổ chức nhiều hoạt động đền ơn đáp nghĩa. Đơn vị đã tặng hơn 130 suất quà (mỗi suất 500.000 đồng) tới thương binh, bệnh binh đang điều trị tại đây. Từ ngày 18-22.7, đoàn cán bộ, y bác sĩ của bệnh viện tổ chức khám, chữa bệnh và phát thuốc miễn phí cho hơn 200 gia đình chính sách ở một số huyện biên giới của tỉnh Quảng Ninh. 

HẢI MINH

(0) Bình luận
Đồng chí Nguyễn Minh Hùng trao quà tới thương binh, bệnh binh đang điều trị tại Bệnh viện Quân y 7