Việc tử tế

Người nhà bệnh nhân nhận lại bọc tiền sau 3,5 giờ để quên tại Bệnh viện Quân y 7

TIẾN HUY 06/09/2023 19:35

Việc làm của 2 nhân viên hợp đồng tại nhà thuốc Bệnh viện Quân y 7 thật đáng biểu dương khi không tham của rơi, trả lại cho người nhà bệnh nhân.

W_img_0915.jpg
Quầy thuốc Bệnh viện Quân y 7 - nơi 2 nhân viên trả lại số tiền lớn cho bà Th.

Bà Hoàng Thị Th. (52 tuổi) ở huyện Văn Lâm (Hưng Yên) về TP Hải Dương chăm sóc mẹ đẻ đang ốm, nằm điều trị ở Bệnh viện Quân y 7 (Quân khu 3).

8 giờ sáng 6/9, bà Th. đến nhà thuốc bệnh viện để mua thuốc cho mẹ. Mua xong, bà Th. sơ ý để quên bọc tiền trên mặt quầy thuốc. Mải chăm mẹ ốm, đến 11 giờ 30 cùng ngày, bà Th. mới sực nhớ ra và đi tìm ở nhiều địa điểm trong bệnh viện. Khi đến nhà thuốc, bà Th. hỏi, được 2 nhân viên là chị Phan Thị Hồng Nhung, Đặng Thị Phương xác minh một số thông tin về bọc tiền và đã trao trả dưới sự chứng kiến của nhiều người.

Trong bọc tiền có 12 triệu đồng và một số giấy tờ quan trọng. Bà Th. cho biết đây là số tiền lớn đối với gia đình. Khi phát hiện bị mất, bà rất hoang mang và nghĩ sẽ không tìm lại được vì bệnh viện rất đông người qua lại.

Các chị Phan Thị Hồng Nhung và Đặng Thị Phương đều là nhân viên hợp đồng tại nhà thuốc. Chị Nhung đã làm việc được 3 năm, còn chị Phương làm việc 10 năm nay.

TIẾN HUY
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Người nhà bệnh nhân nhận lại bọc tiền sau 3,5 giờ để quên tại Bệnh viện Quân y 7