Việc tử tế

Bệnh viện Quân y 7 tìm, trả lại tài sản cho bệnh nhân bị thất lạc

PV 27/04/2024 15:00

Chiều 26/4, Bệnh viện Quân y 7 trao trả tài sản cho bệnh nhân Phạm Văn Quăng ở thôn Vô Lượng, xã Thống Nhất ( Gia Lộc) bị thất lạc.

img_9183.jpeg
Lãnh đạo Bệnh viện Quân y 7 trao lại tài sản cho bệnh nhân Phạm Văn Quăng (đứng giữa ảnh) (ảnh cơ sở cung cấp)

Trước đó, sáng 24/4, bệnh nhân Phạm Văn Quăng báo cáo với lãnh đạo Bệnh viện Quân y 7 về việc bị mất 1 túi đeo, bên trong có 1 ví cùng các giấy tờ cá nhân quan trọng. Ngay sau khi nhận được thông tin về vụ việc, Ban Giám đốc bệnh viện đã nhanh chóng triển khai tới các bộ phận chức năng phối hợp, điều tra, xác minh và tìm kiếm tài sản bị mất của bệnh nhân. Đến 23 giờ ngày 25/4, lực lượng điều tra của bệnh viện đã tìm thấy tài sản của bệnh nhân Quăng trên sân thượng của tòa nhà điều trị khối Ngoại-Chuyên khoa. Chiều 26/4, Ban Giám đốc Bệnh viện cùng chỉ huy các cơ quan đã trao trả chiếc túi cho bệnh nhân Phạm Văn Quăng.

Được biết trong túi có 3,5 triệu đồng cùng các giấy tờ tùy thân.

Nhận lại tài sản bị mất, bệnh nhân Phạm Văn Quăng xúc động gửi lời cảm ơn đến Ban Giám đốc cùng các cơ quan chức năng của Bệnh viện.

Qua sự việc trên, Bệnh viện Quân y 7 cũng nhắc nhở mọi người cần cảnh giác, chú ý quản lý, giữ gìn tài sản cá nhân; tránh để kẻ xấu lợi dụng sơ hở để thực hiện các hành vi xấu. Các cán bộ nhân viên và các khoa, phòng, ban của bệnh viện tăng cường các biện pháp tăng cường kỷ luật; tích cực tuyên truyền đến bệnh nhân, người nhà bệnh nhân trong phòng ngừa, phát hiện, tố giác tội phạm...

PV
(0) Bình luận
Bệnh viện Quân y 7 tìm, trả lại tài sản cho bệnh nhân bị thất lạc