Đại diện Quang Hải hết kiên nhẫn, gặp lãnh đạo Pau FC

10/04/2023 10:14

Ông Michele Fersini, đại diện của tiền vệ Nguyễn Quang Hải không hài lòng khi thân chủ của mình đang bị Pau FC bỏ rơi.

Tối 8.4, ông Michele Fersini - đại diện của tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã lần lượt gặp Giám đốc điều hành và Giám đốc kỹ thuật của Pau FC tại văn phòng đội bóng nước Pháp. Chủ đề đương nhiên xoay quanh Quang Hải. Cầu thủ sinh năm 1997 đã không được ra sân trong gần 2 tháng qua tại Pau FC. Ngay cả đội dự bị Pau B, Quang Hải cũng vắng mặt trong vòng gần 1 tháng trở lại đây.

Điều đó đương nhiên khiến ông Michele Fersini không hài lòng. Trao đổi với báo giới, người đại diện của Quang Hải nói: “Tôi không hài lòng với cách họ đối xử với Quang Hải. Tôi đề đạt một cuộc đàm phán chính thức với ban lãnh đạo CLB vào đầu tuần tới”. Ông Michele Fersini cũng tiết lộ tương lai đi hay ở của Quang Hải sẽ được làm rõ trong cuộc gặp gỡ giữa ông và lãnh đạo Pau FC.

Đại diện Quang Hải hết kiên nhẫn, gặp lãnh đạo Pau FC - 1

Quang Hải không được thi đấu nhiều tại Pau FC

Hợp đồng giữa Quang Hải và Pau FC vẫn còn 1 năm nữa. Nhưng nhiều khả năng, tiền vệ người Việt Nam sẽ không gắn bó với Pau FC nếu cơ hội ra sân của anh bị hạn chế như hiện tại. Đây cũng là thời điểm tròn 1 năm Quang Hải rời Pau FC. Và chuyến phiêu lưu sang châu Âu của tiền vệ này đang diễn ra không như mong đợi.

Có nhiều quan điểm cho rằng Quang Hải nên trở lại V.League. Một vài nguồn tin còn đồn đoán, Quang Hải có thể về đầu quân cho CLB Công an Hà Nội, khi thị trường chuyển nhượng giữa mùa ở V.League 2023 mở cửa.

Theo VTC

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đại diện Quang Hải hết kiên nhẫn, gặp lãnh đạo Pau FC