Trong nước

Quang Hải ghi bàn, CLB Công an Hà Nội vẫn thua Hải Phòng

Theo VTC News 04/12/2023 21:25

Bàn thắng của Quang Hải không đủ giúp CLB Công an Hà Nội tránh được thất bại trong trận gặp Hải Phòng.

Hải Phòng chạm trán CLB Công an Hà Nội là trận đấu muộn nhất vòng 4 Night Wolf V.League 1-2023/24. Trên sân Lạch Tray, nhà đương kim vô địch nhận thất bại đầu tiên trong mùa giải.

Sau gần 2 tháng nghỉ thi đấu do chấn thương, Nguyễn Quang Hải trở lại và mang băng thủ quân của CLB Công an Hà Nội. Tiền vệ sinh năm 1997 ghi bàn bằng cú đánh đầu hiểm hóc ở hiệp 2.

Tuy nhiên, đó là dấu ấn hiếm hoi của cá nhân Quang Hải cũng như CLB Công an Hà Nội ở trận này. Đội khách bế tắc trong phần lớn thời gian của trận đấu và nhận tới 3 bàn thua.

CLB Hải Phòng nhập cuộc tốt hơn và có bàn thắng từ cú đá phạt đền của Lucao. Sau khi mở tỉ số, đội chủ nhà chuyển sang chơi phòng ngự rất chắc chắn. CLB Công an Hà Nội không có cơ hội nguy hiểm nào trong cả hiệp đầu tiên.

Ở hiệp 2, đội đương kim vô địch không cải thiện được nhiều về tính hiệu quả. Những điều chỉnh về nhân sự và lối chơi của huấn luyện viên Gong Oh-kyun không tạo ra khác biệt đáng kể.

CLB Công an Hà Nội (áo đỏ) bế tắc trước hàng thủ chắc chắn của CLB Hải Phòng. (Ảnh: Tùng Phan)

CLB Công an Hà Nội (áo đỏ) bế tắc trước hàng thủ chắc chắn của CLB Hải Phòng

Ngược lại, khi CLB Công an Hà Nội cố gắng tấn công, hàng thủ của họ lộ ra nhiều sơ hở. Joseph Mpande và Nguyễn Hữu Sơn tận dụng cơ hội để ghi 2 bàn cho CLB Hải Phòng trong vòng hơn 3 phút, khiến pha lập công xen giữa của Quang Hải không có nhiều ý nghĩa.

CLB Công an Hà Nội tiếp tục bế tắc đến hết trận. Thầy trò HLV Gong Oh-kyun thua 1-3. CLB Hải Phòng duy trì mạch bất bại khi đối đầu với đội bóng ngành công an (2 trận thắng, 1 trận hòa) tính từ mùa giải 2023.

Theo VTC News
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quang Hải ghi bàn, CLB Công an Hà Nội vẫn thua Hải Phòng