Trong nước

Cựu hậu vệ Liverpool sang xem giải futsal phong trào Việt Nam

10/09/2023 12:02

Cựu hậu vệ Glen Johnson của Liverpool cũng sẽ có mặt ở TP Hồ Chí Minh từ 15-16/9 để theo dõi những trận đấu của giải futsal Cúp Standard Chartered 2023.

Cựu hậu vệ Liverpool sang xem giải futsal phong trào Việt Nam

Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam tổ chứcgiải bóng đá futsal Cúp Standard Chartered 2023 tại Việt Nam. Giải bóng đá futsal 5 người gồm 34 đội bóng không chuyên là các khách hàng và nhân viên của ngân hàng. Đây là lần thứ 5 giải tổ chức ở Việt Nam.

Các đội tham dự sẽ có cơ hội giành suất xem trực tiếp Liverpool thi đấu trên sân nhà Anfield thời gian tới. Ngoài ra, đội vô địch cũng nhận được một chuyến tham quan sân Anfield và tham gia buổi tập huấn chuyên nghiệp với các huyền thoại, huấn luận viên của Liverpool tại Học viện CLB.

Giải đấu miễn phí vé vào cổng dành cho các khán giả và fan hâm mộ bóng đá. Tại Hà Nội, giải đấu diễn ra ngày 9/9 tại sân vận động Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, đường Lê Quang Đạo, phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm. Tại TP Hồ Chí Minh, giải đấu sẽ diễn ra ngày 16/9 tại sân vận động Gia Định, số 2A Phan Chu Trinh, phường 12, quận Bình Thạnh. Đội chiến thắng vòng bảng tại Hà Nội sẽ bay vào TP Hồ Chí Minh để tranh ngôi vô địch với đội chiến thắng vòng bảng tại đây vào cùng ngày 16/9.

Một điểm đáng chú ý, cựu hậu vệ Glen Johnson của Liverpool cũng sẽ sang TP Hồ Chí Minh trong 2 ngày (15 và 16/9) để theo dõi các trận đấu tại vòng bảng. Cựu cầu thủ này cũng tham gia một số hoạt động khác liên quan.

Theo Bongdaplus
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cựu hậu vệ Liverpool sang xem giải futsal phong trào Việt Nam