Nam sinh lớp 9 bị đâm chết sau mâu thuẫn trên sân bóng

19/04/2021 11:18

Hai nhóm học sinh lớp 9 tại TP Nam Định, tỉnh Nam Định xảy ra ''hỗn chiến'' vì mâu thuẫn trên sân bóng, một nam sinh bị đâm trọng thương, tử vong trên đường đi cấp cứu.


Hiện trường nơi xảy ra vụ xô xát dẫn tới nam sinh lớp 9 bị đâm tử vong. Ảnh: Người dân cung cấp

Ngày 19.4, lãnh đạo Công an TP Nam Định cho biết đơn vị đang phối hợp điều tra vụ một nam sinh lớp 9 bị đâm tử vong sau mâu thuẫn trên sân bóng.

Theo thông tin ban đầu, chiều 18.4, nam sinh Hoàng Trung Đ. (15 tuổi, học lớp 9 Trường THCS Hoàng Văn Thụ, TP Nam Định) cùng bạn đi đá bóng tại sân bóng Cô Tô Canh tại khu đô thị Dệt May, đường Trần Đăng Ninh, TP Nam Định.

Trong lúc đá bóng, giữa Đ. và một nhóm thiếu niên xảy ra mâu thuẫn. Khi lấy xe ra về, nhóm của Đ. và nhóm thiếu niên trên tiếp tục lời qua tiếng lại, sau đó hai bên lao vào ẩu đả.

Trong lúc hỗn loạn, Đ. bị một thiếu niên dùng vật nhọn đâm trọng thương và tử vong trên đường đến bệnh viện cấp cứu.

Nhận tin báo, Công an TP Nam Định có mặt khoanh vùng hiện trường, phối hợp cùng đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh để điều tra nguyên nhân vụ việc. Tại hiện trường, cơ quan công an đã thu giữ tang vật là một con dao bấm có lưỡi dài khoảng 15cm, chuôi dao màu đen.

Công an cũng đã xác định nhóm thiếu niên gồm 5 học sinh có liên quan đến vụ việc, nhóm thiếu niên này đều cùng tuổi với nạn nhân (3 người học tại Trường THCS Phùng Chí Kiên và 2 người học tại Trường THCS Trần Bích San, đều tại TP Nam Định).

Trao đổi với phóng viên ngày 19.4, ông Nguyễn Thế Lâm, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo TP Nam Định xác nhận có vụ việc và cho biết ngay sau khi nhận được thông tin, phòng đã cùng lãnh đạo Trường THCS Hoàng Văn Thụ nơi em Đ. đang theo học thăm hỏi, động viên, chia sẻ với gia đình.

Hiện cơ quan công an đang khẩn trương điều tra vụ việc.

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Nam sinh lớp 9 bị đâm chết sau mâu thuẫn trên sân bóng