5 kiểu tóc dài đẹp, dẫn đầu xu hướng mùa thu 2022

12/10/2022 13:20

Xu hướng tóc dài hot nhất mùa thu 2022 là những kiểu tóc được uốn xoăn sóng nhẹ, cụp, duỗi… mang đến cho bạn vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính.

Dưới đây là tổng hợp những kiểu tóc dài đẹp dẫn đầu xu hướng hiện nay, phù hợp với mọi gương mặt:

Tóc layer uốn

Tóc layer uốn là một trong những kiểu tóc được nhiều bạn gái mê mệt. Kiểu tóc này có độ dài ngang vai vừa phải, các lớp tóc được cắt tỉa so le và tạo kiểu uốn cụp hay xoăn sóng nhằm ôm lấy gương mặt để làm tôn lên nét đẹp của gương mặt.

Bạn có thể chọn cho mình màu tóc nhuộm phù hợp với làn da và sở thích của mình.

Tóc xoăn sóng Hippie

Nếu kiểu tóc xoăn sóng nước kiểu Hippie trông khá nóng bức vào mùa hè thì mùa thu là khoảng thời gian thích hợp để các nàng triển ngay thôi.

Hippie được biết đến là phong cách thời trang phá cách, có phần kỳ quặc và có phần lập dị. Nó dành cho những người ưa thích sự phóng khoáng, tự do và thường thấy ở những nghệ sĩ, ca sĩ nhạc Rock, Underground…

Kiểu tóc xoăn hippy này là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các chị em tóc mỏng. Nó sẽ giúp bạn ăn gian được độ dày của tóc.

Kiểu tóc layer mái bay

Tóc mái bay layer là một trong số những kiểu tóc thường nhật được nhiều bạn trẻ yêu thích. Đây được xem là một trong những mẫu tóc mái “dễ tính” vì không kén gương mặt nên được nhiều chị em ưu tiên lựa chọn.

Kiểu tóc này sở hữu nét kiêu sa cũng như tôn lên vẻ dịu dàng nữ tính sang chảnh là sự lựa chọn hàng đầu của các cô gái, giúp tôn lên nét đẹp nhẹ nhàng, dẻo dai dịu dàng khiến diện mạo bạn nữ thêm phần tươi tắn.

Tóc dài layer

Tóc dài Layer là một trong những kiểu tóc đẹp được nhiều bạn lựa chọn. Kiểu tóc này với tạo kiểu để dài cắt layer kết hợp với uốn bồng bềnh giúp gương mặt của bạn trở nên cuốn hút, phù hợp với mọi gương mặt, giúp che đi khuyết điểm và tôn lên những đường nét hài hòa, thanh tú.

Bạn có thể trang điểm mái tóc của mình bằng những màu nhuộm hot nhất hiện nay như nâu tây, xám khói hay nâu lạnh.

Tóc xoăn sóng dài Hàn Quốc

Tóc xoăn sóng dài Hàn Quốc được lòng các nàng trong năm 2022. Kiểu tóc được uốn xoăn sóng có lẽ không còn quá xa lạ với các bạn gái từ một mái tóc dài tự nhiên.

Kiểu tóc này tôn lên nét thanh lịch, dịu dàng khiến bạn thêm trẻ trung mà vẫn giữ được nét cá tính riêng biệt. Bạn nên tô điểm mái tóc bằng màu nhuộm sáng khiến làn da thêm nổi bật.

Theo Giáo dục & Thời đại

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    5 kiểu tóc dài đẹp, dẫn đầu xu hướng mùa thu 2022