Những kiểu tóc mặc áo dài cách tân lý tưởng

11/04/2023 14:07

Áo dài cách tân luôn là một trong những sự lựa chọn nhiều nhất trong những ngày vui của nhiều cô nàng.

Tết tóc mái

Nhắc đến những mẫu tóc mặc áo dài đẹp, sẽ là thiếu sót nếu như không kể tới kiểu tóc tết mái. Đây là kiểu tóc cơ bản và thường được những cô nàng ưa chuộng nhất khi mặc áo dài cách tân. Kiểu tóc tết mái này thường áp dụng cho những cô nàng có mái tóc dài, giúp khuôn mặt bạn có thêm điểm nhấn. Bạn có thể nhuộm thêm màu giúp đổi mới bản thân.

Bên cạnh đó, các cô nàng có thể sử dụng thêm những chiếc vấn nhằm tô điểm thêm cho bộ cánh và gương mặt của mình.

Tóc tết mái cầu kỳ nhưng luôn rất hợp thời.

Tóc tết mái cầu kỳ nhưng luôn rất hợp thời

Tóc tết lệch một bên

Tóc tết thể hiện sự ngây thơ, pha một chút tinh nghịch cho bạn nữ. Khi mặc áo dài và chọn kiểu tóc tết này, trông bạn sẽ đáng yêu và nữ tính hơn rất nhiều. Bạn cũng có thể chọn lựa kiểu tóc tết lệch bên, vừa cá tính, vừa gọn gàng nhưng cũng không kém phần thanh lịch.

Tóc tết gọn gàng, thanh lịch

Tóc búi

Tóc búi là kiểu tóc mặc áo dài cách tân đẹp theo phong cách cổ điển. Một trong những nét đẹp truyền thống của Việt Nam đó chính là tà áo dài đi kèm với mái tóc búi đơn giản nhưng lại tinh tế. Đối với những cô nàng ưa phong cách cổ điển, yêu thích những nét xưa cũ thì hãy thử mái tóc búi - một trong những mẫu tóc mặc áo dài đẹp điển hình.

Dù mang hơi hướng cổ điển nhưng tóc búi vẫn rất hợp thời khi bạn chọn thêm những phụ kiện phù hợp cho bộ áo dài của mình. Tóc búi rất phù hợp trong những dịp quan trọng của người phụ nữ, đặc biệt được ưa chuộng ở những dịp như đám hỏi, đám cưới, phù hợp với cô nàng có gương mặt chuẩn nét đẹp truyền thống của người châu Á.

Tóc búi luôn là sự lựa chọn dễ dàng khi diện áo dài.

Tóc xoăn sóng

Nếu như tóc búi gợi nên nét đẹp cổ điển, thanh lịch thì tóc xoăn sóng khi đi cùng áo dài lại mang đến vẻ ngoài nữ tính, ngọt ngào đậm chất thơ. Tóc xoăn sóng có độ bồng bềnh cao, giúp thu gọn gương mặt khá tốt đồng thời còn khiến vẻ ngoài của bạn trở nên thời thượng và cá tính hơn khi diện áo dài. Những cô nàng ngày thường theo đuổi sự phá cách sợ diện áo dài bị sến thì rất nên thử kiểu tóc này.

Tóc xoăn đi cùng áo dài mang đến vẻ đẹp cá tính nhưng không kém phần thanh lịch

Tóc buộc nửa

Tóc buộc nửa cũng là kiểu tóc rất phổ biến được phái nữ thường xuyên lựa chọn để mix cùng áo dài. Kiểu tóc này đem đến sự hiện đại và trẻ trung, đặc biệt hợp với các cô nàng để tóc xoăn bồng bềnh nữ tính. Thay vì cứ mãi xõa tóc, đổi mới vẻ ngoài với tóc buộc nửa khi diện áo dài cũng là ý tưởng rất đáng cân nhắc.

Tóc buộc nửa mang đến vẻ đẹp hiện đại.

Theo VTC News

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Những kiểu tóc mặc áo dài cách tân lý tưởng