Mặc áo sơ mi nên để kiểu tóc nào?

14/07/2023 18:27

Đây là 5 kiểu tóc giúp vẻ ngoài sành điệu hơn khi diện áo sơ mi.

Áo sơ mi là món thời trang đặc trưng của mùa hè. Item này rất đa-zi-năng, bạn có thể diện áo sơ mi khi đi làm, dạo phố hay dự đám cưới… Áo sơ mi được yêu thích vì mang đến vẻ ngoài thanh lịch và hợp mốt cho người mặc. Lựa chọn và phối đồ khéo léo với áo sơ mi là chưa đủ, bạn còn cần chú ý trong khoản làm đẹp. Cụ thể, các nàng nên áp dụng những kiểu tóc sành điệu, có khả năng nâng tầm nhan sắc. Sau đây là 5 kiểu tóc giúp bạn trở nên cuốn hút hơn khi diện áo sơ mi.

Tóc buộc nửa

Mặc áo sơ mi nên để kiểu tóc nào? - Ảnh 2.
Tóc buộc nửa rất điệu đà và nữ tính. Áp dụng kiểu tóc này khi mặc áo sơ mi, vẻ ngoài của các nàng sẽ trở nên nổi bật. Tóc buộc nửa đặc biệt thích hợp với các set áo sơ mi chỉn chu, đứng dáng, chẳng hạn như sơ mi + chân váy suông hay sơ mi + quần âu công sở. Kiểu tóc này sẽ tăng thêm vẻ sang trọng và yêu kiều cho diện mạo của bạn.

Tóc buộc nửa sành điệu nhưng khá kén mặt. Muốn chinh phục xuất sắc kiểu tóc này, bạn nên áp dụng một số bí kíp, chẳng hạn như tạo độ phồng cho phần tóc quanh đỉnh đầu, hay để mái thưa hoặc mái bay. Như vậy, gương mặt sẽ trở nên cân đối và thanh thoát, diện mạo cũng thêm phần sang trọng, trẻ trung.

Tóc kẹp càng cua

Mặc áo sơ mi nên để kiểu tóc nào? - Ảnh 3.

Xu hướng tạo kiểu tóc mùa hè 2023 gọi tên tóc kẹp càng cua. Style tóc này đang phủ sóng ảnh street style của các quý cô sành mặc. Tóc kẹp càng cua tạo điểm nhấn đầy phóng khoáng và bay bổng cho diện mạo. Kiểu tóc này cũng có tác dụng giúp gương mặt trở nên thanh thoát hơn, thậm chí là tạo góc nghiêng hoàn hảo nhờ độ messy nhẹ. Tóc kẹp càng cua nầng tầm vẻ sành điệu, trẻ trung khi bạn diện áo sơ mi. Ngay cả khi phối sơ mi theo cách tối giản nhất, như là kết hợp sơ mi trắng với quần đen, sơ mi với quần short, diện mạo của bạn cũng trở nên đầy ấn tượng.

Tóc buộc thấp

Mặc áo sơ mi nên để kiểu tóc nào? - Ảnh 4.
Tóc buộc thấp rất dịu dàng và nữ tính, nên kiểu tóc này phù hợp với món thời trang thanh lịch như áo sơ mi. Một số chị em thường e dè khi áp dụng kiểu tóc buộc thấp, bởi style tóc này có thể khiến diện mạo trở nên "dừ" hơn. Tuy nhiên, nếu tạo độ phồng cho tóc, hoặc thả vài lọn tóc hai bên trán, vẻ ngoài sẽ trở nên hiện đại và trẻ trung. Bên cạnh đó, chọn dây buộc vải scrunchie để cố định tóc buộc thấp cũng là cách hay để vẻ ngoài thêm ngọt ngào, nổi bật.

Tóc búi

Mặc áo sơ mi nên để kiểu tóc nào? - Ảnh 5.
Tóc búi rất được ưa chuộng trong mùa hè, và kiểu tóc này cũng rất "hợp rơ" với áo sơ mi. Tóc búi tạo vẻ gọn gàng, mát mẻ cho diện mạo. Bên cạnh đó, kiểu tóc này cũng trẻ hóa phong cách hiệu quả. Tóc búi phù hợp với các set áo sơ mi dạo phố, như là sơ mi + quần short, sơ mi + quần jeans hay sơ mi kết hợp với chân váy ngắn. Thế nhưng ngay cả khi bạn diện áo sơ mi theo kiểu công sở, tóc búi cũng là lựa chọn đáng áp dụng.

Tóc xõa

Mặc áo sơ mi nên để kiểu tóc nào? - Ảnh 6.
Nếu không muốn tạo kiểu cầu kỳ, bạn chỉ cần để tóc xõa là đã ghi điểm xinh đẹp khi diện áo sơ mi. Tóc xõa tôn lên nét nữ tính và dịu dàng, lên hình "sống ảo" rất hút mắt. Các nàng có thể biến hóa với kiểu tóc xõa duỗi thẳng trẻ trung, hiện đại hoặc tóc xõa uốn sóng đầy bay bổng. Để vẻ ngoài thêm long lanh, hãy thử nhấn nhá cho tóc xõa một món phụ kiện, chẳng hạn như kẹp tóc, bờm tóc hoặc khăn buộc.

Theo Gia đình

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mặc áo sơ mi nên để kiểu tóc nào?