Hơn 2000 học sinh, sinh viên giao lưu, đối thoại về cuộc cách mạng công nghiệp 4.0

15/03/2019 19:22

Hơn 2.000 học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh đã tham gia chương trình talkshow "Cách mạng công nghiệp 4.0 cơ hội-thách thức-giải pháp cho tuổi trẻ Hải Dương".

Sinh viên đối thoạ
i về các vấn đề xung quanh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0


Chiều 15.3, tại Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh, Tỉnh đoàn tổ chức chuỗi chương trình talkshow "Cách mạng công nghiệp 4.0 cơ hội-thách thức-giải pháp cho tuổi trẻ Hải Dương" với sự tham gia của hơn 2.000 học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh.


Ngày hội sách thu hút nhiều thanh niên

Tại chương trình, các diễn giả đã nói chuyện, chia sẻ kinh nghiệm giúp thanh niên không bị lạc hậu; khẳng định được vị trí, trách nhiệm của mình trong thời đại công nghệ số. Qua đó thanh niên có thể chủ động thực hiện và đưa ra các giải pháp tiếp cận cuộc cách mạng 4.0; tích lũy, sở hữu, làm chủ những tính năng, ứng dụng hiện đại phục vụ đời sống. Đây cũng là cơ hội để đoàn viên thanh niên trong tỉnh có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, đối thoại với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực khoa học - công nghệ mới.


Sinh viên được tư vấn việc làm tại diễn đàn thanh niên khởi nghiệp

Tại chương trình, ban tổ chức đã tặng 26 suất quà cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất quà trị giá từ 500.000-1 triệu đồng.

Tỉnh đoàn còn tổ chức diễn đàn thanh niên khởi nghiệp, tư vấn, giới thiệu việc làm cho hơn 500 sinh viên. Ngoài ra còn có "Ngày hội sách" trưng bày hơn 1.000 đầu sách giúp thanh niên trang bị các kiến thức khởi nghiệp, kỹ năng ứng xử, văn hóa giao tiếp...

(0) Bình luận
Hơn 2000 học sinh, sinh viên giao lưu, đối thoại về cuộc cách mạng công nghiệp 4.0