Tin tức

Hơn 2.000 lượt ý kiến gửi đến hội nghị tiếp xúc, đối thoại của lãnh đạo tỉnh Hải Dương với người lao động ngành y tế

HOÀNG BIÊN 17/04/2024 18:48

Hội nghị tiếp xúc, đối thoại của các đồng chí lãnh đạo tỉnh Hải Dương với người lao động ngành y tế dự kiến tổ chức vào giữa tháng 5 tới. Đến nay đã có 2.013 lượt ý kiến, kiến nghị của tập thể, cá nhân gửi đến hội nghị.

Đồng chí Nguyễn Văn Phú, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy phát biểu tại cuộc họp
Đồng chí Nguyễn Văn Phú, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy phát biểu tại cuộc họp

Chiều 17/4, đồng chí Nguyễn Văn Phú, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy chủ trì cuộc họp rà soát nội dung công việc chuẩn bị tổ chức hội nghị tiếp xúc, đối thoại của các đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương với cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành y tế.

Phát biểu kết luận buổi làm việc, đồng chí Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Nguyễn Văn Phú đề nghị lãnh đạo cơ quan, đơn vị liên quan phối hợp, tập trung rà soát tiến độ, hoàn thành các công việc được phân công. Chuẩn bị chu đáo các điều kiện để tổ chức thành công hội nghị, bảo đảm chặt chẽ, khoa học, an toàn, hiệu quả. Việc lựa chọn các nội dung trọng tâm trong hoạt động tiếp xúc, đối thoại cần thiết thực, sát với tình hình thực tế của tỉnh, tránh hình thức.

Đồng chí Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy lưu ý Sở Y tế tiếp tục nắm bắt, tổng hợp ý kiến để thông qua hội nghị tiếp xúc, đối thoại có thể phản ánh đầy đủ tâm tư, nguyện vọng chính đáng của người lao động ngành y tế tỉnh; đồng thời nghiên cứu các quy định của Trung ương, cách làm của một số địa phương lân cận để tham mưu, đề xuất cơ chế, chính sách giải đáp, giải quyết những kiến nghị, đề nghị chính đáng của người lao động, cơ sở y tế góp phần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho người dân Hải Dương.

Theo Sở Y tế, đến nay đã có 2.013 lượt ý kiến, kiến nghị của tập thể, cá nhân gửi đến hội nghị tiếp xúc, đối thoại với các đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và Chủ tịch UBND tỉnh. Do có nhiều ý kiến trùng lặp, Sở Y tế tổng hợp thành 45 ý kiến, kiến nghị thuộc 5 nhóm vấn đề để chuyển đến ban tổ chức hội nghị; đồng thời đề nghị các cơ quan, đơn vị liên quan trả lời, tham mưu UBND tỉnh xem xét, chỉ đạo.

Hội nghị tiếp xúc, đối thoại của các đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương với người lao động ngành y tế dự kiến được tổ chức vào giữa tháng 5 tới với khoảng 800 đại biểu tham dự. Tháng 8/2023, các đồng chí lãnh đạo tỉnh Hải Dương đã tiếp xúc, đối thoại với cán bộ, công chức, viên chức ngành giáo dục và đào tạo.

HOÀNG BIÊN
(0) Bình luận
Hơn 2.000 lượt ý kiến gửi đến hội nghị tiếp xúc, đối thoại của lãnh đạo tỉnh Hải Dương với người lao động ngành y tế