Điện lực Hải Dương gặp mặt các cơ quan báo chí

16/06/2018 12:13

Ông Trần Văn Cường cảm ơn các cơ quan báo chí đã quan tâm theo dõi, tích cực đưa tin phản ánh kịp thời các hoạt động sản xuất, kinh doanh, dịch vụ chăm sóc khách hàng...


Ông Trần Văn Cường, Công ty TNHH một thành viên Hải Dương chúc mừng các nhà báo nhân Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 

Chiều 15.6, Công ty TNHH một thành viên Điện lực Hải Dương tổ chức gặp mặt các cơ quan truyền thông, phóng viên thường trú của các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh Hải Dương nhân kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21.6.1925 - 21.6.2018).

Tại buổi gặp mặt, ông Trần Văn Cường, Giám đốc công ty giới thiệu khái quát tình hình hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp trong 5 tháng đầu năm; phương hướng, kế hoạch, giải pháp thực hiện thắng lợi nhiệm vụ những tháng cuối năm. Thời gian qua, công ty đã tích cực đầu tư, cải tạo hệ thống dây dẫn, trạm biến áp... nên chất lượng điện đã được nâng lên rõ rệt, phục vụ tốt hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp cũng như sinh hoạt của người dân, không còn tình trạng thiếu điện, điện yếu như một số năm trước. 

Ông Trần Văn Cường cảm ơn các cơ quan báo chí đã quan tâm theo dõi, tích cực đưa tin phản ánh kịp thời các hoạt động sản xuất, kinh doanh, dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng như các hoạt động an sinh xã hội của doanh nghiệp. Thông qua phản ánh của báo chí, doanh nghiệp đã khắc phục kịp thời các hạn chế, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đại diện một số cơ quan báo chí đề nghị lãnh đạo công ty cung cấp thông tin kịp thời hơn nữa cho các cơ quan báo chí, tạo điều kiện thuận lợi để các phóng viên tác nghiệp. 

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Điện lực Hải Dương gặp mặt các cơ quan báo chí