Thanh Miện: Một trường hợp nghi nhiễm Covid-19 cho kết quả âm tính

30/07/2020 18:03

Mẫu dịch hầu họng của cháu V. đã cho kết quả âm tính với Sars-cov-2.


Từ ngày 27.7 đến nay, huyện Thanh Miện có 3 trường hợp nghi nhiễm Covid-19 được cách ly đặc biệt tại Trung tâm Y tế huyện

Sáng 30.7, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 huyện Thanh Miện cho biết mẫu xét nghiệm của 1 trường hợp có triệu chứng sốt, đau họng đang được cách ly đặc biệt tại Trung tâm Y tế huyện đã cho kết quả âm tính.

Đó là trường hợp của cháu V. (13 tuổi, xã Tứ Cường). Ngày 26.7, cháu V. cùng 6 người trong gia đình trở về từ Đà Nẵng. Khi về địa phương, gia đình cháu V. đã chủ động cách ly tại nhà và thông báo với chính quyền xã Tứ Cường.

Ngày 28.7, cháu V. có biểu hiện sốt nhẹ, đau họng nên đã được đưa đến Trung tâm Y tế huyện để cách ly. Chiều 28.7, cháu V. được lấy mẫu dịch hầu họng để gửi lên Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh làm xét nghiệm. Hiện sức khoẻ cháu V. ổn định, đã hạ sốt nhưng vẫn còn đau họng.

Cũng trong sáng 30.7, Trung tâm Y tế huyện Thanh Miện lấy 2 mẫu dịch hầu họng của 2 trường hợp trở về từ Đã Nẵng có biểu hiện sốt, đau họng để mang đi xét nghiệm. Dự kiến ngày 31.7 sẽ có kết quả.

Từ ngày 27.7 đến nay, huyện Thanh Miện có 3 trường hợp nghi nhiễm Covid-19 được cách ly đặc biệt tại Trung tâm Y tế huyện. 

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thanh Miện: Một trường hợp nghi nhiễm Covid-19 cho kết quả âm tính