Chuẩn bị đón đoàn công tác của Đại học Kỹ thuật y tế Hải Dương về cách ly

22/08/2021 10:00

Đoàn viên thanh niên chuẩn bị đầy đủ điều kiện cho 100 phòng để sẵn sàng đón đoàn công tác của Trường Đại học Kỹ thuật y tế Hải Dương trở về thực hiện cách ly.


Đoàn viên thanh niên TP Hải Dương chuẩn bị cơ sở vật chất đón đoàn giảng viên, sinh viên của Trường Đại học Kỹ thuật y tế Hải Dương về cách ly tập trung

Trong 2 ngày 21 và 22.8, Thành đoàn Hải Dương đã huy động 20 đoàn viên thanh niên tình nguyện dọn dẹp, chuẩn bị cơ sở vật chất tại Trường Đại học Hải Dương để đón hơn 300 sinh viên, giảng viên của Trường Đại học Kỹ thuật y tế Hải Dương về cách ly tập trung theo quy định.

Các thanh niên tình nguyện đã chuẩn bị giường, chiếu, đồ dùng cá nhân cho 100 phòng ở 2 tòa nhà của trường. Thành đoàn cũng bố trí 6 đoàn viên thanh niên hỗ trợ riêng cho đoàn trong thời gian cách ly tập trung.

Đầu tháng 7, đoàn giảng viên và sinh viên Trường Đại học Kỹ thuật y tế Hải Dương đã vào TP Hồ Chí Minh hỗ trợ chống dịch. Sau 50 ngày, đoàn công tác đã được Bộ Y tế rút về để chuẩn bị cho nhiệm vụ mới. Theo kế hoạch, đoàn sẽ trở về trong ngày 22 và 23.8.

MINH NGUYỆT

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chuẩn bị đón đoàn công tác của Đại học Kỹ thuật y tế Hải Dương về cách ly