Trung tâm Y tế huyện Cẩm Giàng nâng cao chất lượng khám chữa bệnh phục vụ nhân dân

03/02/2019 15:55

Trung tâm chú trọng nâng cao trình độ chuyên môn, y đức của đội ngũ y, bác sĩ nhằm phục vụ tốt công tác chăm sóc sức khỏe ban đầu, tạo sự an tâm, hài lòng của người dân.

Thời gian qua, Trung tâm Y tế huyện Cẩm Giàng đã phục vụ tốt công tác chăm sóc sức khỏe ban đầu cho nhân dân

Sau gần 1 năm sáp nhập, với sự nỗ lực, đoàn kết, quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ của tập thể cán bộ, viên chức, nhân viên, Trung tâm Y tế huyện Cẩm Giàng đã chủ động tham mưu về đầu tư trang thiết bị y tế hiện đại, xây dựng đội ngũ y, bác sĩ có trình độ chuyên môn, đạo đức nghề nghiệp, tận tụy, trách nhiệm với công việc. Năm 2018, trung tâm thực hiện 780 ca phẫu thuật, gồm các loại phẫu thuật ngoại khoa và sản khoa, vượt 8,3% kế hoạch năm. Trung tâm đã áp dụng kỹ thuật mới là mổ điều trị gãy xương đòn bằng nẹp vít cho 25 người bị tai nạn lao động, tai nạn giao thông. Các ca phẫu thuật đều thành công, bảo đảm sức khỏe cho người bệnh. Ngoài ra, trung tâm đã tiếp nhận hơn 75.000 lượt người đến khám bệnh, trong đó có 8.251 lượt bệnh nhân điều trị nội trú và 2.480 lượt bệnh nhân điều trị ngoại trú. Trạm y tế tại 19 xã, thị trấn cũng tiếp nhận hơn 89.000 lượt người đến khám, điều trị bệnh, trong đó hơn 51.000 lượt người được khám và điều trị theo phương pháp y học cổ truyền... Trung tâm luôn quan tâm công tác y tế dự phòng, đẩy mạnh tuyên truyền và chủ động khống chế dịch, không để lây lan.

Với mục tiêu “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế, hướng tới sự hài lòng của người bệnh”, thời gian tới, Trung tâm Y tế huyện Cẩm Giàng tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, đoàn kết; tăng cường đầu tư trang thiết bị; chú trọng nâng cao trình độ chuyên môn, y đức của đội ngũ y, bác sĩ nhằm phục vụ tốt công tác chăm sóc sức khỏe ban đầu, tạo sự an tâm, hài lòng của người dân. 

NGUYỄN VĂN THÀNH
Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Cẩm Giàng

(0) Bình luận
Trung tâm Y tế huyện Cẩm Giàng nâng cao chất lượng khám chữa bệnh phục vụ nhân dân