Chăm lo Tết cho gia đình chính sách và người nghèo

02/02/2021 13:23

Việc chăm lo Tết cho đối tượng chính sách và người nghèo đang được các cấp, các ngành trong tỉnh tích cực triển khai bằng các hoạt động thiết thực, cụ thể.


Lãnh đạo Liên đoàn Lao động TP Hải Dương chuyển tặng quà Tết cho người lao động khó khăn qua công đoàn cơ sở Công ty TNHH May Formostar Việt Nam

Ngày 1.2, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP Hải Dương chuyển 250 suất quà Tết, mỗi suất trị giá 650.000 đồng tặng cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, bệnh hiểm nghèo, tai nạn lao động...

Các công đoàn cơ sở có đoàn viên, người lao động được tặng quà Tết đã đến trực tiếp trụ sở LĐLĐ TP Hải Dương để nhận quà, sau đó sẽ chuyển đến tay người lao động. 

Theo kế hoạch ban đầu, 250 suất quà Tết trên sẽ được trao trực tiếp cho người lao động tại chương trình "Tết sum vầy- Kết nối yêu thương" do LĐLĐ TP Hải Dương tổ chức vào ngày 30.1, nhưng để phòng chống dịch Covid-19, chương trình này đã bị hủy. 

* Từ ngày 28.1 - 1.2, Hội Thiện nguyện Kim Tân (xã Kim Tân, Kim Thành) đã trao tặng 49 suất quà với tổng trị giá hơn 50 triệu đồng cho người nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã. Toàn bộ số tiền trên được Hội Thiện nguyện Kim Tân vận động, ủng hộ.


Đại diện lãnh đạo Ngân hàng Thương mại CP Sài Gòn - Hà Nội chi nhánh Hải Dương trao quà cho thị xã Kinh Môn

Trong 2 ngày 30 và 31.1, Ngân hàng Thương mại CP Sài Gòn - Hà Nội chi nhánh Hải Dương phối hợp Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao 1.000 suất quà Tết, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho người hoàn cảnh khó khăn, nạn nhân chất độc da cam/dioxin, trẻ mồ côi... tại 9 huyện, thị xã trong tỉnh. Mỗi suất gồm 200.000 đồng tiền mặt và quà trị giá 300.000 đồng.

Đại diện lãnh đạo UBND, Hội Chữ thập đỏ các huyện, thị xã tiếp nhận quà của nhà tài trợ, có phương án trao quà Tết cho các hộ, bảo đảm điều kiện phòng chống dịch.

PV

(0) Bình luận
Chăm lo Tết cho gia đình chính sách và người nghèo