Valentine ngọt ngào của các cặp đôi

14/02/2023 10:40

Ngày Valentine 14.2 (lễ Tình nhân) là dịp để các cặp đôi thể hiện tình cảm với nhau. Những món quà ý nghĩa, lời chúc ngọt ngào của những người đang yêu càng làm cho lễ Tình nhân thêm ấm áp.


Valentine năm nay, anh Dương và chị Huyền cố gắng dành thời gian bên nhau

Những ngày này, đâu đâu cũng thấy những món quà tặng được bày bán phục vụ lễ Tình nhân. Nhiều người háo hức đi mua sắm, chuẩn bị quà cho nửa kia của mình tại các cửa hàng bán đồ lưu niệm. Còn tại các quán cà phê, dễ dàng bắt gặp hình ảnh các cặp đôi hò hẹn, chụp ảnh...

Anh Chử Hữu Dương (sinh năm 1994) và chị Vũ Thị Khánh Huyền (sinh năm 1998, cùng ở TP Hải Dương) đã yêu nhau được 6 năm. Mặc dù yêu xa, một người làm ở Hà Nội, một người ở TP Hải Dương nhưng dịp Valentine này anh chị vẫn cố gắng dành thời gian bên nhau. Theo chị Huyền, bất cứ ngày nào đều có thể thể hiện tình cảm chứ không riêng gì dịp Valentine. 

"Valentine năm nay cũng như mọi năm, chúng tôi đi ăn, xem phim. Ngoài ra, cứ 1-2 năm, chúng tôi sẽ tự tay làm một quyển album ảnh của riêng hai người bởi chụp ảnh là đam mê và mối duyên của cả hai", chị Huyền chia sẻ. Sau 6 năm yêu nhau, đến nay, anh chị đã có 4 quyển album cho chuyện tình này. Và riêng góc phòng của chị Huyền cũng treo những tấm ảnh nhỏ xinh của cả hai.

Rạp chiếu phim thường là địa điểm hẹn hò của những cặp đôi giống như chị Huyền và anh Dương. Valentine năm nay vào giữa tuần nên nhiều cặp đôi đã lựa chọn đến rạp chiếu phim sớm hơn vài ngày. Cuối tuần vừa qua, một số rạp chiếu phim ở TP Hải Dương có lượng khách đông gấp đôi so với ngày thường, chủ yếu là các cặp đôi.

Những món quà dành cho ngày này đang dần trở nên phong phú. Mỗi người có một cách chọn, tặng quà khác nhau để bày tỏ tình yêu của mình. Bên cạnh socola và hoa hồng truyền thống, dịp này cửa hàng của chị Vũ Hương ở TP Hải Dương còn bán thêm bó hoa hồng từ những chiếc bánh do chính tay chị làm để thay đổi kiểu dáng trông mới lạ hơn. Đây cũng là quà tặng nhiều cặp đôi lựa chọn dành cho nhau. 


Chị Vũ Hương sáng tạo nhiều loại quà tặng mới để các cặp đôi lựa chọn tặng người thương

Quen nhau từ những ngày học phổ thông, đến nay là hơn 10 năm, chị Phương Hoa và anh Trung Đức ở TP Hải Dương đã chính thức về chung một nhà vào cuối năm vừa qua. Món quà Valentine đầu tiên khi trở thành vợ chồng chính là một thiên thần đang lớn dần trong bụng chị Hoa. Do đặc thù công việc của chồng phải xa nhà, nên cuối tuần vừa qua, anh chị đã đón Valentine sớm cùng nhau. Cả hai vào bếp nấu những món ăn ngon và ôn lại kỷ niệm yêu nhau thời sinh viên.


Món quà Valentine đầu tiên khi yêu nhau của anh Đức dành cho chị Hoa là mô hình chiếc xe tăng làm từ vỏ đạn - món quà đặc trưng của những học viên quân đội

"Chồng mình trước là học viên quân đội nên thời sinh viên không được đón Valentine cùng nhau mà mình thường được nhận những món quà qua bưu điện do anh gửi vào ngày này. Nhưng đối với mình, chỉ cần nghe được giọng nói của anh qua điện thoại hồi đó đã là hạnh phúc lắm rồi", chị Hoa chia sẻ. Sau đó, chị đem món quà Valentine đầu tiên mà chồng mình tặng ra ngắm, đó là mô hình xe tăng làm từ vỏ đạn, món quà đặc trưng của bất cứ học viên quân đội nào. 


Những bó hoa hồng móc bằng len của chị Hồng Anh được khách hàng đặt làm trước dịp Valentine

Nhiều người trẻ hiện nay còn có xu hướng tự làm quà tặng cho nửa kia của mình, vì vậy đã có những món quà handmade đặc biệt ra đời. Chị Hồng Anh ở huyện Nam Sách tự móc len làm một chiếc ví dành tặng chồng. Lấy nhau được 5 năm, có 2 thiên thần nhỏ, dịp Valentine nào chồng cũng dành tặng chị những món quà như socola, hoa hồng hay đơn giản là chuyển tiền vào tài khoản vợ. Nhưng năm nay, chị quyết định móc len và tặng chồng một chiếc ví. "Thêu móc len là sở thích từ lâu của mình, thấy chiếc ví của chồng đã cũ nên mình muốn tặng anh ấy món quà này, để anh ấy luôn mang theo trong người và nhớ đến mình", chị Hồng Anh chia sẻ.

Valentine không chỉ là dịp phái nam tặng quà cho phái nữ mà các chị em cũng có thể tặng quà cho người đàn ông của mình như cách của chị Hồng Anh.

Không chỉ móc len tặng chồng, chị Hồng Anh còn được nhiều khách hàng đặt móc những bó hoa hồng handmade làm bằng len bởi có thể lưu giữ được lâu. Những món quà handmade như nến thơm, hoa hồng sáp, tinh dầu... cũng được nhiều bạn trẻ tặng cho nhau dịp Valentine năm nay, thể hiện tâm hồn tinh tế và sự quan tâm sâu sắc của người tặng.

LINH LINH

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Valentine ngọt ngào của các cặp đôi