Xem - Nghe - Đọc

Ngọc Sơn tiết lộ chuyện tình yêu ngày Valentine

H.A (theo VTC News) 14/02/2024 13:56

Danh ca Ngọc Sơn phát hành ca khúc "Lời tỏ tình dễ thương 3" vào ngày lễ Tình nhân 14/2 để mang thông điệp yêu thương tích cực.

Ngọc Sơn vẫn phong độ ở tuổi 55.

Ngọc Sơn vẫn phong độ ở tuổi 55

Ca khúc Lời tỏ tình dễ thương 3 do chính danh ca Ngọc Sơn sáng tác, thể hiện để ra mắt vào ngày lễ tình nhân 14/2.

Được biết, nam danh ca sáng tác ca khúc này chỉ vỏn vẹn trong một ngày và sau đó anh tự hoà âm phối khí. Ca khúc giai điệu vui tươi, là món quà tinh thần dành tặng khán giả trong một ngày lễ ý nghĩa, dành cho những người yêu và được yêu trên tất cả thế giới này.

Ngọc Sơn tin rằng, bất chấp những chia ly, đau khổ, khó khăn thử thách trong cuộc sống thì ở bất kỳ tầng lớp, đối tượng con người nào, từ những người lao động bình dân, công nhân, nông dân cho tới giai cấp trí thức, doanh nhân... đều có những mối tình cao quý, đáng trân trọng.

Danh ca tiết lộ bản thân anh cũng từng “yêu thầm khóc lén”, từng trải qua tình yêu nồng nhiệt với nhiều sắc thái. Nhưng dù có ra sao, anh cũng chưa từng nặng lời trách móc người yêu, chỉ là những lời tỏ tình chân thành, tinh tế.

Cũng chính vì thế, rất nhiều ca khúc về tình yêu của Ngọc Sơn đều thanh thoát nhẹ nhàng tình cảm, chia sẻ mà không mang ý nghĩa chia ly, tiêu cực.

Ngọc Sơn nói anh luôn mắc nợ khán giả đã nuôi dưỡng mình nên xem họ như gia đình ruột thịt. Ngoài việc dùng hết khả năng để viết ra những bài hát yêu thương về tình cha mẹ, quê hương, đất nước..., anh còn muốn tập trung sức lực của mình cho các hoạt động thiện nguyện.

Nói về việc xây dựng tổ ấm nhỏ, Ngọc Sơn nhiều lần cho biết việc lập gia đình là do duyên số nên anh không quá đặt nặng.

Ngọc Sơn và con trai nuôi S Quang Ngọc.

Ngọc Sơn và con trai nuôi S Quang Ngọc

Được biết, MV Lời tỏ tình dễ thương 3 được quay tại Bà Rịa – Vũng Tàu, do con trai nuôi của Ngọc Sơn - S Quang Ngọc làm đạo diễn. Nam danh ca ngồi xe mui trần đi dọc đường bờ biển, đọc rap và đặc biệt là thể hiện vũ đạo sở trường trên bờ cát về đêm.

Ngọc Sơn vốn yêu quê hương đất nước, luôn đi khắp nơi trên dải đất hình chữ S để quay MV, giới thiệu tới khán giả non sông Việt Nam tươi đẹp. Mỗi vùng biển Việt Nam như Hạ Long, Sầm Sơn, Hà Tĩnh, Nha Trang, Đà Nẵng, Nghệ An, Cà Mau… đều khiến Ngọc Sơn lưu luyến thiết tha.

H.A (theo VTC News)
(0) Bình luận
Ngọc Sơn tiết lộ chuyện tình yêu ngày Valentine