Trong tỉnh

U11 Gia Bảo Hải Dương thị uy sức mạnh trong ngày ra quân giải vô địch toàn quốc

TIẾN HUY 28/07/2024 13:59

Ở trận đấu vừa kết thúc, U11 Gia Bảo Hải Dương có màn lội ngược dòng ngoạn mục trước U11 Lạng Sơn, mặc dù để đối thủ dẫn trước 2 bàn.

Clip một số pha bóng trong trận đấu U11 Gia Bảo Hải Dương (áo đỏ) và U11 Lạng Sơn

Gặp U11 Lạng Sơn là trận đấu mở màn của U11 Gia Bảo Hải Dương tại vòng chung kết Giải bóng đá thiếu niên, nhi đồng toàn quốc năm 2024.

Bất ngờ lớn nhất được U11 Lạng Sơn tạo ra khi có 2 bàn thắng chóng vánh trước đối thủ được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên, thế trận dần được lập lại khi U11 Gia Bảo Hải Dương củng cố hàng phòng ngự và thiết lập thế trận tấn công sắc nét. Trước khi hiệp một kết thúc, các cầu thủ U11 Gia Bảo Hải Dương đã có bàn thắng cân bằng tỷ số.

gia bao hai duong
U11 Gia Bảo Hải Dương (áo trắng) trong trận giao hữu với U11 Lạng Sơn trước mùa giải toàn quốc năm nay

Sang hiệp 2, thế trận áp đảo tiếp tục được các cầu thủ U11 Gia Bảo Hải Dương duy trì và có thêm 4 bàn thắng để ấn định chiến thắng 6-2.

Đây là chiến thắng đã được dự báo trước cho U11 Gia Bảo Hải Dương, song để cho đối thủ mới lọt vào vòng chung kết là U11 Lạng Sơn dẫn trước 2 bàn là vấn đề huấn luyện viên Phan Yên phải tính toán lại, nhất là ở khâu phòng ngự.

Sau trận đấu hôm nay, U11 Gia Bảo Hải Dương lần lượt gặp các đội Nam Việt và Việt Hùng Thanh Hóa vào ngày 30/7, 1/8. Đây đều là các đội cộng đồng song U11 Gia Bảo Hải Dương rõ ràng phải thi đấu hết sức thận trọng, do các đội cộng đồng hiện nay được đầu tư mạnh và có chất lượng rất tốt. Ở mùa giải trước, đội cộng đồng Navy Phú Nhuận đã lên ngôi vô địch.

Tại Giải bóng đá thiếu niên, nhi đồng toàn quốc năm 2024, U11 Gia Bảo Hải Dương của huấn luyện viên Phan Yên mang đến Bắc Ninh 26 cầu thủ, với mục tiêu lọt vào bán kết. Mùa giải trước, U11 Gia Bảo Hải Dương khi đó do huấn luyện viên Trần Hữu Hùng dẫn dắt cũng lọt vào bán kết và cán đích ở vị trí thứ ba chung cuộc.

TIẾN HUY
(0) Bình luận
U11 Gia Bảo Hải Dương thị uy sức mạnh trong ngày ra quân giải vô địch toàn quốc