Trong tỉnh

U11 Gia Bảo Hải Dương căng sức tập luyện trước vòng bảng giải toàn quốc

TIẾN HUY 29/05/2024 17:19

Đội tuyển U11 Gia Bảo Hải Dương đang căng sức tập luyện để chuẩn bị cho vòng bảng Giải bóng đá nhi đồng toàn quốc năm 2024 sẽ diễn ra trong vòng gần nửa tháng nữa.

U11 Gia Bảo Hải Dương tập luyện chuẩn bị bước vào mùa giải mới

Thay vì tập luyện trên mặt sân cỏ như mọi năm, để chuẩn bị cho mùa giải năm nay, toàn đội tập luyện làm quen sân trong nhà của Nhà Thi đấu thể dục thể thao Hải Dương.

Theo quy định của Ban tổ chức, năm nay tất cả các trận từ vòng bảng đều phải thi đấu trong nhà. Dù tập luyện trong nhà nhưng nhiệt độ rất cao do không sử dụng điều hòa. Các cầu thủ cho biết mặc dù tiêu tốn nhiều thể lực song việc này nhằm thích nghi với mọi điều kiện thời tiết khi thi đấu. Mỗi cầu thủ đều nỗ lực thể hiện để có thể lọt vào danh sách rút gọn của Ban huấn luyện trước ngày lên đường thi đấu vòng bảng.

Hiện trong tay của huấn luyện viên Nguyễn Văn Hải và Phan Yên có 26 cầu thủ, chủ yếu người Hải Dương, ngoài ra còn có một số cầu thủ quê Hải Phòng, Bắc Giang... đang tập luyện.

dscf3354(1).jpg
Mặc dù là một trong những đội bóng hàng đầu Việt Nam hiện nay, song đội U11 Gia Bảo Hải Dương vẫn rất thận trọng để giành một suất lọt vào vòng trong

Theo các huấn luyện viên, do không căn cứ thành tích từ mùa giải trước để xếp đội hạt giống nên các đội mạnh toàn quốc hoàn toàn có thể phải loại nhau ngay từ vòng bảng. Ví dụ, ở bảng II vòng bảng diễn ra tại Quảng Nam từ ngày 8 - 19/6, U11 Gia Bảo Hải Dương sẽ tranh suất vào vòng trong với các đội rất mạnh như Á quân Hưng Yên, giải 3 mùa trước Sông Lam Nghệ An, T&T VSH - đội bóng cộng đồng của danh thủ Văn Sỹ Hùng từng lọt đến tứ kết tại giải trước. Ngoài ra, còn có các đội hàng đầu Việt Nam nằm ở bảng đấu vòng loại này như LPB Hoàng Anh Gia Lai, SHB Đà Nẵng, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, PVF - Công an Nhân dân...

Đội U11 Gia Bảo Hải Dương hiện chưa đặt mục tiêu tại mùa giải, song rõ ràng với cách thức bốc thăm ngẫu nhiên, các đội mạnh gặp nhau ngay từ ngoài thì ưu tiên hàng đầu của đội chắc chắn là giành vé đi tiếp. Với 26 cầu thủ khá chất lượng đang có, cộng với truyền thống của một đội mạnh toàn quốc, nhiều khả năng U11 Gia Bảo Hải Dương sẽ không quá khó khăn để lọt vào vòng chung kết trong tháng 7 năm nay.

Danh sách 16 đội bóng thuộc bảng II vòng bảng U11 toàn quốc tại Quảng Nam từ ngày 8 - 19/6: Gia Bảo Hải Dương, Thái Bình, Liên đoàn Bóng đá Hải Phòng, PVF - Công an Nhân dân, Hưng Yên, Việt Hùng Thanh Hóa, T&T VSH, Sông Lam Nghệ An, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Huế, SHB Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Phú Yên, Khánh Hòa, LP Bank Hoàng Anh Gia Lai.

TIẾN HUY
(0) Bình luận
U11 Gia Bảo Hải Dương căng sức tập luyện trước vòng bảng giải toàn quốc
ss