[Video] Bị lội ngược dòng với kịch bản không tưởng, U11 Hải Dương nhìn đối thủ vào chung kết

03/08/2023 18:27

U11 Gia Bảo Hải Dương giành hạng ba chung cuộc sau khi để U11 Hưng Yên lội ngược dòng với một kịch bản không tưởng.


U11 Gia Bảo Hải Dương (áo vàng) đã có 2 bàn thắng dẫn trước Hưng Yên

Chiều 3.8, U11 Gia Bảo Hải Dương để U11 Hưng Yên lội ngược dòng với một kịch bản không tưởng và chấp nhận dâng vé trận chung kết Giải bóng đá nhi đồng toàn quốc 2023 cho U11 Hưng Yên.

Trận đấu diễn ra tại Nhà Thi đấu thể dục thể thao tỉnh Đắk Lắk.


Tuy vậy, các cầu thủ trẻ Hưng Yên (áo đỏ) đã thi đấu rất quả cảm để có 2 bàn san bằng tỷ số ngay khi trận đấu gần kết thúc

Bước vào trận đấu này, hầu hết người hâm mộ đều nghiêng về U11 Gia Bảo Hải Dương khi đây là đội bóng mạnh, được dẫn dắt bởi một huấn luyện viên giàu kinh nghiệm làm bóng đá trẻ.

Ngay ở phút thứ sáu, Thành Nam số 8 đã mang về bàn thắng cho U11 Gia Bảo Hải Dương sau một tình huống đỡ bóng lóng ngóng của thủ môn đội bạn. Sang hiệp 2, Thành Nam đã lập cú đúp cho riêng mình và nhân đôi cách biệt cho U11 Gia Bảo Hải Dương bằng một cú đánh đầu.


U11 Gia Bảo Hải Dương buộc phải bước vào các loạt sút luân lưu đầy may rủi

Dù bị dẫn trước, song U11 Hưng Yên thi đấu rất cần mẫn và tận dụng từng tình huống để uy hiếp khung thành của thủ môn Bảo Long bên phía Hải Dương. Khi trận đấu còn 27 giây, U11 Hưng Yên bất ngờ có bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2. Ở những giây cuối cùng, U11 Hưng Yên kiếm được quả đá phạt bên cánh trái theo hướng tấn công và họ đã có bàn thắng sau tình huống thủ thành Bảo Long của Hải Dương đứng sai vị trí.

Ngay khi trận đấu trở về vạch xuất phát, tiếng còi kết thúc 2 hiệp thi đấu chính thức vang lên, buộc 2 đội phải bước vào các loạt sút luân lưu.


Các cầu thủ trẻ của Gia Bảo Hải Dương gục xuống sân sau khi để đội bạn lội ngược dòng theo một kịch bản không tưởng

Với lợi thế tâm lý sau khi san bằng được tỷ số, các cầu thủ Hưng Yên sút thành công tất cả 6 quả, trong khi Hải Dương bị thủ thành bên phía Hưng Yên cản phá 1 quả.

Bị lội ngược dòng không tưởng ở những giây cuối cùng, các cầu thủ trẻ Hải Dương gục xuống sân, trong khi ban huấn luyện và các cầu thủ Hưng Yên ăn mừng hết sức phấn khích.


Tất cả các cầu thủ của Gia Bảo Hải Dương đều bật khóc sau khi trận đấu kết thúc

Tỏ ra rất tiếc nuối sau trận đấu này, huấn luyện viên Trần Hữu Hùng của Hải Dương đã thốt lên: Trận thua không tưởng!

Với kết quả này, U11 Gia Bảo Hải Dương giành hạng ba chung cuộc, cùng với đội thua trong trận bán kết 2 giữa Sông Lam Nghệ An và Navy Phú Nhuận.


Các khán giả đến từ Hải Dương và Hưng Yên đã được chứng kiến một trận đấu hấp dẫn và kịch tính

Để đến với trận bán kết này, ở vòng bảng, U11 Gia Bảo Hải Dương hòa 1-1 với T&T VSH, thắng chủ nhà Đắk Lắk 4-0, thắng Luxcom Ngọc Hùng 5-0. Ở tứ kết, U11 Gia Bảo Hải Dương thắng T&T Bắc Giang 2-1 và để thua U11 Hưng Yên ở trận bán kết.

Tuy không giành chiến thắng trong trận đấu này, song đội đã đạt chỉ tiêu là lọt vào bán kết.

Xem clip

TIẾN HUY(từ Nhà Thi đấu thể dục thể thao tỉnh Đắk Lắk)

(0) Bình luận
[Video] Bị lội ngược dòng với kịch bản không tưởng, U11 Hải Dương nhìn đối thủ vào chung kết