Vượt qua T&T Bắc Giang, U11 Gia Bảo Hải Dương vào bán kết gặp Hưng Yên

01/08/2023 17:22

Chiều 1.8, trận đấu đầu tiên của vòng tứ kết Giải bóng đá nhi đồng toàn quốc 2023 diễn ra tại Nhà Thi đấu tỉnh Đắk Lắk giữa U11 Gia Bảo Hải Dương và U11 T&T Bắc Giang.


U11 Gia Bảo Hải Dương (áo đỏ) vượt qua các cầu thủ Bắc Giang bằng 2 bàn thắng ngay ở hiệp 1

U11 Gia Bảo Hải Dương tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Các cầu thủ T&T Bắc Giang đá lùi sâu và tận dụng sơ hở để tổ chức tấn công, song không gây nguy hiểm cho khung thành của thủ môn bên phía U11 Gia Bảo Hải Dương. Ngay phút thứ tư, bằng nỗ lực cá nhân, cầu thủ Thanh Nam đeo áo số 8 đi bóng từ giữa sân đến gần hết đường biên dọc và sút căng tung lưới U11 T&T Bắc Giang.

Sau khi dẫn bàn, U11 Gia Bảo Hải Dương tiếp tục thi đấu thanh thoát và sớm có bàn thắng thứ hai sau cú dàn xếp đá biên từ cánh trái theo hướng tấn công. Cầu thủ ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho U11 Gia Bảo Hải Dương là số 6 Tiến Minh.


Dù phải dừng bước, song đây là mùa giải đánh dấu bước phát triển của U11 T&T Bắc Giang (áo xanh)

Sau giờ nghỉ giữa 2 hiệp, U11 Gia Bảo Hải Dương thi đấu chùng xuống để bảo toàn tỷ số đã giúp các cầu thủ Bắc Giang đá dâng cao đội hình, tìm kiếm bàn thắng rút ngắn cách biệt. Từ pha sút phạt gần giữa sân theo hướng tấn công, cầu thủ số 6 của Bắc Giang đã có pha lập công.

Tỷ số 2-1 được giữ nguyên cho đến hết trận đấu, tuy vậy ở phần lớn hiệp 2, U11 T&T Bắc Giang đã kiểm soát thế trận khá tốt, nhiều lần suýt đưa trận đấu về vạch xuất phát. 

Để đến với vòng tứ kết, U11 T&T Bắc Giang giành ngôi nhì bảng với 4 điểm. Họ để thua Sông Lam Nghệ An với tỷ số rất đậm 0-8 ở trận mở màn, song có 3 điểm sau khi vượt qua Phú Thọ với tỷ số 3-1 và hòa không bàn thắng với Thái Nguyên. Đây có thể là đội bóng rất khó chịu ở những mùa tiếp theo, sau khi họ được đầu tư đào tạo bài bản.


U11 Gia Bảo Hải Dương đã hoàn thành mục tiêu là lọt vào bán kết song chắc chắn họ không muốn dừng lại tại đây

Trong khi đó, U11 Gia Bảo Hải Dương nhất bảng, có 7 điểm sau trận hòa với T&T VSH, có 2 chiến thắng 4-0, 5-0 trước chủ nhà Đắk Lắk và Luxcom Ngọc Hùng.

Thắng trận trước Bắc Giang, U11 Gia Bảo Hải Dương đã hoàn thành chỉ tiêu là lọt vào bán kết. Tuy vậy, chắc chắn đội bóng của huấn luyện viên Trần Hữu Hùng không muốn dừng lại tại đây. Hiện tại, U11 Gia Bảo Hải Dương đang là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch, do trong trận bán kết, U11 Gia Bảo Hải Dương sẽ gặp đối thủ vừa tầm là Hưng Yên - đội vừa vượt qua Hà Nội với tỷ số 4-1 sau khi bị dẫn trước ở trận tứ kết 2.


U11 Gia Bảo Hải Dương sẽ gặp U11 Hưng Yên (áo đỏ) trong trận bán kết vào ngày 3.8

Trở ngại lớn nhất của U11 Gia Bảo Hải Dương là Sông Lam Nghệ An trong nhiều mùa giải qua, dù đang tiếp tục thể hiện sức mạnh song đang vướng lùm xùm gian lận tuổi. Sông Lam Nghệ An và một đội bóng xứ Nghệ khác là T&T VSH sẽ buộc phải loại nhau tại vòng tứ kết.

Cũng tại Nhà Thi đấu tỉnh Đắk Lắk năm 2007, U11 Gia Bảo Hải Dương lần đầu tiên vô địch tại giải đấu này. Liệu lịch sử có được lặp lại?
Trận bán kết giữa U11 Gia Bảo Hải Dương và U11 Hưng Yên diễn ra lúc 15 giờ ngày 3.8.

TIẾN HUY

(0) Bình luận
Vượt qua T&T Bắc Giang, U11 Gia Bảo Hải Dương vào bán kết gặp Hưng Yên