Chọn túi xách cho từng dáng người

04/12/2019 11:20

Vóc dáng hình tam giác ngược nên ưu tiên túi đeo chéo dài đến hông, trong khi dáng trái lê cần chú ý để túi không nằm dưới vùng eo.

Trước tiên, phái đẹp cần xác định dáng người của mình, từ đó mới dễ chọn trang phục cũng như phụ kiện phù hợp.- Nếu vai rộng hơn hông, bạn có dáng người hình tam giác ngược.- Nếu vai, eo và hông có cùng kích thước, bạn có dáng người hình chữ nhật.- Nếu eo và vai hẹp hơn hông, bạn có dáng người hình quả lê.- Nếu eo lớn hơn vai và hông, bạn có dáng người hình quả táo.- Nếu vai và hông của bạn cân đối, còn vòng eo nhỏ hơn, bạn có dáng người đồng hồ cát.

Trước tiên, phái đẹp cần xác định dáng người của mình, từ đó mới dễ chọn trang phục cũng như phụ kiện phù hợp.

- Nếu vai rộng hơn hông, bạn có dáng người hình tam giác ngược.

- Nếu vai, eo và hông có cùng kích thước, bạn có dáng người hình chữ nhật.

- Nếu eo và vai hẹp hơn hông, bạn có dáng người hình quả lê.

- Nếu eo lớn hơn vai và hông, bạn có dáng người hình quả táo.

- Nếu vai và hông của bạn cân đối, còn vòng eo nhỏ hơn, bạn có dáng người đồng hồ cát.

Với dáng người hình tam giác ngượcHãy thu hút chú ý vào vùng eo của nàng để tạo nên tổng thể cân bằng. Khi chọn túi, điểm bạn cần xem xét là chiều dài và chiều rộng của dây. Để tránh làm phần vai nặng nề hơn, bạn nên ưu tiên túi đeo chéo (crossbody bag) dài đến hông, túi đeo quanh eo (belt bag) hay clutch chứ đừng dùng túi đeo vai quai ngắn.

Với dáng người hình tam giác ngược

Hãy thu hút chú ý vào vùng eo của nàng để tạo nên tổng thể cân bằng. Khi chọn túi, điểm bạn cần xem xét là chiều dài và chiều rộng của dây. Để tránh làm phần vai nặng nề hơn, bạn nên ưu tiên túi đeo chéo (crossbody bag) dài đến hông, túi đeo quanh eo (belt bag) hay clutch chứ đừng dùng túi đeo vai quai ngắn.

Với dáng người hình chữ nhậtNàng cần bổ sung đường cong cho cơ thể, đó là lý do tại sao kiểu dáng và chất liệu túi xách quan trọng đối với bạn. Nên căn chỉnh chiều dài dây đeo sao cho túi ở vị trí quanh hông. Thay vì dùng túi form cứng, bạn hãy chọn đồ da mềm và túi xách satchel quá khổ, túi tote hay hobo.

Với dáng người hình chữ nhật

Nàng cần bổ sung đường cong cho cơ thể, đó là lý do tại sao kiểu dáng và chất liệu túi xách quan trọng đối với bạn. Nên căn chỉnh chiều dài dây đeo sao cho túi ở vị trí quanh hông. Thay vì dùng túi form cứng, bạn hãy chọn đồ da mềm và túi xách satchel quá khổ, túi tote hoặc hobo.

Hẳn bạn không muốn trông nặng nề hơn từ thắt lưng trở xuống, bởi vậy hãy tập trung vào phần vai và ngực. Giải pháp là chú ý đến chiều dài dây đeo sao cho túi không nằm dưới vùng eo của bạn.

Với dáng người hình quả lê

Hẳn bạn không muốn trông nặng nề hơn từ thắt lưng trở xuống, bởi vậy hãy tập trung vào phần vai và ngực. Giải pháp là chú ý đến chiều dài dây đeo sao cho túi không nằm dưới vùng eo của bạn.

Với dáng người hình quả táoKích thước và kiểu dáng túi xách bạn chọn sẽ tạo ra sự khác biệt. Nên tránh các thiết kế quá nhỏ, quai ngắn và không đứng form. Thay vào đó, túi da cứng và túi xách tay quai ngắn (top handle bag) là lựa chọn phù hợp.

Với dáng người hình quả táo

Kích thước và kiểu dáng túi xách bạn chọn sẽ tạo ra sự khác biệt. Nên tránh các thiết kế quá nhỏ, quai ngắn và không đứng form. Thay vào đó, túi da cứng và túi xách quai ngắn (top handle bag) là lựa chọn phù hợp.

Với dáng người đồng hồ cátXin chúc mừng, bạn là một trong những cô gái thật may mắn! Điều bạn cần quan tâm chỉ là chọn những mẫu túi không che đi vóc dáng cân đối của mình.

Với dáng người đồng hồ cát

Xin chúc mừng, bạn là một trong những cô gái thật may mắn! Điều bạn cần quan tâm chỉ là chọn những mẫu túi không che đi vóc dáng cân đối của mình.

Theo Ngoisao.net

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chọn túi xách cho từng dáng người