Huỳnh Như đạt hiệu suất ghi bàn cao nhất Lank FC

06/02/2023 09:31

Kể từ khi Huỳnh Như gia nhập Lank FC, tiền đạo này là cầu thủ có hiệu suất ghi bàn tốt nhất của đội bóng.

Huỳnh Như tiếp tục ghi dấu ấn ở giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha khi ghi dấu ấn trong chiến thắng của Lank trước Torreense. Tiền đạo sinh năm 1991 kiếm một quả đá phạt, khiến đối thủ nhận thẻ đỏ và thực hiện quả cú sút chuẩn mực, giúp Lank FC ngược dòng đánh bại đối thủ với tỉ số 2-1.

Đây đã là bàn thắng thứ 6 của Huỳnh Như cho Lank FC trên mọi đấu trường. Với 2 kiến tạo, Huỳnh Như đã in dấu giày vào 8 bàn thắng của đội nhà. Con số nói trên vô cùng ấn tượng bởi Huỳnh Như không thường xuyên đá chính, đồng thời gặp vấn đề ở cổ chân trong khoảng thời gian đầu tại Lank FC. 

Huỳnh Như không phải cầu thủ ghi bàn nhiều nhất, nhưng tính trên số phút thi đấu, thủ quân đội tuyển nữ Việt Nam đang là tiền đạo hiệu quả nhất tại Lank FC. Cụ thể, Huỳnh Như chỉ cần 121,5 phút để ghi 1 bàn thắng, cao hơn so với con số 138,9 phút cho mỗi pha lập công của chân sút chủ lực Malu Schmidt.

Xét về số lượng, Huỳnh Như đang đứng thứ hai trong danh sách ghi bàn tại Lank FC, chỉ xếp sau Schmidt với 8 bàn thắng từ đầu giải.

Huỳnh Như vẫn đang chứng tỏ đẳng cấp ở Lank FC. Cầu thủ 32 tuổi đã ghi 4 bàn sau 12 trận ở giải vô địch quốc gia và 2 bàn ở Cúp quốc gia Bồ Đào Nha. Huỳnh Như ký hợp đồng 2 năm với Lank FC theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi kết thúc hợp đồng với đội nữ TP Hồ Chí Minh 1.

Dù gặp khó khăn ở giai đoạn đầu bởi vấn đề hòa nhập văn hóa cũng như chấn thương, nhưng Huỳnh Như vẫn thể hiện được dấu ấn với khả năng chạy chỗ và dứt điểm khôn ngoan, cùng lối đá thông minh đặc trưng.  

"Tôi gặp nhiều khó khăn lắm. Những gì người khác thấy chỉ là một phần nào đó thôi. Nhưng đã chấp nhận thử thách rồi, dù có khó khăn ra sao cũng phải kiên trì và không được bỏ cuộc, đó là tinh thần của tôi từ ngày đầu tiên đến hôm nay và chắc chắn là trong cả quãng thời gian thi đấu ở Bồ Đào Nha sau này.

Tôi sẽ nỗ lực tập luyện chăm chỉ, vui vẻ tận hưởng cuộc sống bóng đá của mình. Tôi luôn tâm niệm rằng cứ lực hết khả năng và chờ đợi, cơ hội sẽ đến. Việc của mình là nắm bắt cơ hội để khẳng định bản thân", Huỳnh Như khẳng định. 

Theo VTC

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Huỳnh Như đạt hiệu suất ghi bàn cao nhất Lank FC