Huỳnh Như bật khóc cảm ơn người hâm mộ, tiếc không ghi bàn ở World Cup nữ 2023

03/08/2023 17:06

Tiền đạo Huỳnh Như không kìm được xúc động khi chứng kiến sự tiếp đón nồng nhiệt của người hâm mộ.

"Tôi và toàn đội đã có trải nghiệm ở đấu trường World Cup, thực sự đó là niềm vinh hạnh với mỗi cầu thủ của đội tuyển Việt Nam", Huỳnh Như chia sẻ sau khi xuống sân bay.

Tiền đạo đội trưởng đội tuyển Việt Nam nghẹn ngào, rơi nước mắt khi thấy hàng trăm cổ động viên có mặt ở sân bay đón đội. Cô nói: "Trước World Cup, tôi và toàn đội quyết tâm ghi bàn thắng dành tặng người hâm mộ. Chúng tôi đã nỗ lực nhưng chưa làm được điều đó. Khi về đây, chứng kiến tình cảm của người hâm mộ, tôi rất hạnh phúc. Tôi tiếc nuối vì đội chưa có bàn thắng ở giải lần này".

Huỳnh Như cùng đội tuyển nữ Việt Nam về đến Hà Nội trưa nay (3/8).

Huỳnh Như cùng đội tuyển nữ Việt Nam về đến Hà Nội trưa nay

Trưa 3.8, đội tuyển nữ Việt Nam trở về nước sau hành trình tại World Cup 2023. Một nhóm gồm các cầu thủ và trợ lý CLB TP Hồ Chí Minh bay về Tân Sơn Nhất. Nhóm còn lại có sự góp mặt của Huỳnh Như bay xuống Nội Bài. 

Sau giải đấu này, Huỳnh Như cho biết cô sẽ trở về với gia đình để nghỉ ngơi. Quá trình thương thảo hợp đồng mới với Lank FC đang diễn ra, vì vậy Huỳnh Như để ngỏ khả năng trở lại Bồ Đào Nha.

Sau World Cup nữ 2023, đội tuyển Việt Nam sẽ nghỉ 1 tuần trước khi quay trở lại tập luyện chuẩn bị cho ASIAD. Huỳnh Như khẳng định sẽ nỗ lực hơn nữa ở các giải tiếp theo.

"Khi bước ra, tôi không nghĩ mọi người lại chào đón đông đến như vậy. Chúng tôi cảm thấy rất ấm áp. Tới đây, đội sẽ tập trung trở lại chuẩn bị hướng đến những giải đấu tiếp theo. Toàn đội sẽ nỗ lực để đáp lại tình cảm của người hâm mộ. Hi vọng đội tuyển Việt Nam sẽ trở lại đấu trường World Cup", Huỳnh Như chia sẻ. 

Theo VTC

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Huỳnh Như bật khóc cảm ơn người hâm mộ, tiếc không ghi bàn ở World Cup nữ 2023