Thị trường

Trên 30 sản phẩm của Hải Dương bày bán tại Hội chợ OCOP Quảng Ninh

Trần Hiền 30/08/2023 17:46

Các sản phẩm OCOP tiêu biểu của Hải Dương được giới thiệu và bày bán tại hội chợ đã thu hút đông đảo khách tới tham quan, mua sắm.

W_ocqn.jpg
Hơn 30 sản phẩm OCOP của 7 chủ thể được bày bán tại hội chợ

Hải Dương có 8 gian hàng với trên 30 sản phẩm bày bán tại Hội chợ OCOP Quảng Ninh - thu đông năm 2023. Các sản phẩm được trưng bày chủ yếu là các mặt hàng nông sản tiêu biểu, sản phẩm OCOP của các doanh nghiệp, hợp tác xã trong tỉnh như rươi Tứ Kỳ, mật ong Chí Linh, rượu nếp cái hoa vàng Kinh Môn, bánh đa cá rô đồng… Có 7 chủ thể trực tiếp tham gia giới thiệu sản phẩm gồm các Công ty TNHH Đặc sản rươi cáy Hà Tiến; Sản xuất và Thương mại Khánh Thọ; Phương Khiêm; Đức Hải Food; Công ty CP Mật ong Việt Ý và Hợp tác xã Sản xuất và Thương mại thủy sản Xuyên Việt.

Một số sản phẩm rươi, mắm rươi, mật ong, bánh đa cá rô đồng, rau xanh... đã thu hút lượng lớn khách tham quan, mua sắm. Nhiều sản phẩm được người tiêu dùng tại đây đánh giá cao. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp, hợp tác xã mở rộng thị trường tiêu thụ.

Trước đó, tối 29/8, Hội chợ OCOP Quảng Ninh – thu đông năm 2023 đã chính thức khai mạc tại TP Móng Cái. Đây là hoạt động được tổ chức hằng năm thuộc Chương trình “Mỗi xã, phường một sản phẩm” tỉnh Quảng Ninh. Hội chợ sẽ diễn ra từ ngày 29/8 - 3/9/2023 tại Trung tâm Truyền thông và Văn hóa TP Móng Cái.

Trần Hiền
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trên 30 sản phẩm của Hải Dương bày bán tại Hội chợ OCOP Quảng Ninh